Microsoft cấm khai thác tiền điện tử trong Azure

21/12/2022 - Tin công nghệ
Microsoft Azure là nền tảng điện toán đám mây công cộng với các giải pháp bao gồm Cơ sở hạ tầng dưới dạng dịch vụ (IaaS), Nền tảng dưới dạng dịch vụ (PaaS) và Phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS).

Microsoft cấm khai thác tiền điện tử trong Azure

Microsoft cấm khai thác tiền điện tử trong Azure

Để tăng tính ổn định cho dịch vụ điện toán đám mây của mình, gã khổng lồ Microsoft đã “thẳng tay” áp dụng một số hạn chế có liên quan tới hoạt động khai thác crypto. Cụ thể, Microsoft cấm khai thác tiền điện tử trong Azure trừ khi đã có giấy phép.

Tin tức gần đây: Trung quốc đi trước Micron và Samsung cho ra mắt SSD siêu nhanh

Microsoft “thẳng tay” cấm hoạt động khai thác Crypto

Khai thác trên nền tảng đám mây là một phương pháp đầu tư thay thế vào crypto cho phép người dùng đào tiền số mà không cần sử dụng thiết bị hoặc phần cứng, dựa vào một trung tâm dữ liệu từ xa với sức mạnh tài nguyên xử lý được chia sẻ.

Có thể thấy đây là một trong những cách có lợi nhất để khai thác coin vì nó không yêu cầu người dùng phải trả tiền cho thiết bị và các chi phí liên quan.

Microsoft cấm hoạt động khai thác crypto trên các dịch vụ đám mây

Microsoft cấm hoạt động khai thác crypto trên các dịch vụ đám mây

Nắm bắt điều này, Microsoft đã yêu cầu người dùng phải có giấy phép đồng ý từ công ty nếu muốn sử dụng các sản phẩm trong Microsoft Online Services (Bao gồm Microsoft Azure) để đào coin.

Chính sách này nhằm bảo vệ các dịch vụ trực tuyến khỏi nhiều rủi ro như gian lận mạng, tấn công và truy cập trái phép vào tài nguyên của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng cho biết họ sẽ xem xét cấp phép cho các bên khai thác nhằm mục đích thử nghiệm và nghiên cứu để phát triển hệ thống báo động chống xâm nhập.

Có thể bạn quan tâm: Tốc độ nhanh hơn bao giờ hết với chip Intel Sapphire Rapids

Bạn có nhận xét gì về chính sách của Microsoft? Hãy cho Sửa chữa Laptop 24h biết bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé! Và đừng quên đón đọc bài viết mới nhất của Sửa chữa Laptop 24h.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26577 sec| 2482.82 kb