Tốc độ nhanh hơn bao giờ hết với chip Intel Sapphire Rapids

10/12/2022 - Góc chia sẻ
Chip Intel Sapphire Rapids sẽ được công ty phát hành trong năm tới với nhiều hứa hẹn về tốc độ kết xuất và xử lý nhanh hơn bao giờ hết. Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h tìm hiểu về con chip này nhé!

 Tốc độ nhanh hơn bao giờ hết với chip Intel Sapphire Rapids

Tốc độ nhanh hơn bao giờ hết với chip Intel Sapphire Rapids

“Sapphire Rapids” là tên mã cho phiên bản mới nhất và lớn nhất của CPU Intel, hay còn được gọi là bộ xử lý Intel Xeon Scalable thế hệ thứ 4.

Xem thêm: Tìm hiểu ý nghĩa hậu tố các dòng chip Intel

Chip Intel Sapphire Rapids sẽ được ra mắt vào năm 2023

Ban đầu, các dòng sản phẩm mới của Intel đã được ấn định phát hành vào cuối năm 2021. Thế nhưng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 cùng một số vấn đề khác đã khiến việc triển khai bị chậm trễ. Phải đến năm 2023, người dùng mới được “chiêm ngưỡng” chip Intel Sapphire Rapids.

Hiện tại, Intel không tiết lộ chính thức nhiều về thông số kỹ thuật của các thiết bị chạy Sapphire Rapids mới. Tuy nhiên, theo dữ liệu từ chuyên gia rò rỉ phần cứng Enthusiastic Citizen, các máy trạm sử dụng chip Intel Sapphire Rapids có thể ép xung với tối đa 56 lõi, 8 kênh bộ nhớ và 112 làn PCIe.

Chip Intel Sapphire Rapids

Chip Intel Sapphire Rapids

Không chỉ các máy trạm, các hệ thống máy tính hiệu năng cao cũng có thể được trang bị sức mạnh vượt trội nhờ công nghệ Sapphire Rapids sắp ra mắt. 

Xem thêm: Chip Intel Core i3, i5, i7 và i9, nên sử dụng loại nào?

Bạn có mong đợi chip Intel Sapphire Rapids sẽ được ra mắt vào năm 2023? Hãy cho Sửa chữa Laptop 24h biết bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé! Và đừng quên đón đọc bài viết mới nhất của Sửa chữa Laptop 24h.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.26878 sec| 2482.602 kb