Microsoft mua lại Ally.io - startup OKR trị giá 76 triệu USD

09/10/2021 - Tin công nghệ
Trong thông báo của mình, Microsoft cho biết họ sẽ mua lại Ally.io - một công ty cung cấp dịch vụ phần mềm quản lý, giúp đo lường tiến độ công việc cá nhân và công ty dựa trên phương pháp OKR. Hiện tại, các điều khoản của thỏa thuận vẫn chưa được tiết lộ.
Mục lục nội dung
[xem]

 Microsoft mua lại Ally.io, startup OKR huy động được 76 triệu USD

Microsoft mua lại Ally.io, startup OKR huy động được 76 triệu USD

Trên thực tế, Microsoft có kế hoạch kết hợp Ally vào dòng sản phẩm Viva của mình, mang đến một cách thức minh bạch hơn để truyền đạt mục tiêu công ty với nhân viên.

>> Xem thêm: Facebook thay đổi cài đặt Story chỉ hiện “người xem” khi bình luận, thả react

Thương vụ bạc tỷ của Microsoft

Kirk Koenigsbauer, Giám đốc điều hành kiêm phó chủ tịch công ty đã chia sẻ trong một bài đăng trên blog - “Điều chỉnh công việc của nhân viên phù hợp với sứ mệnh chiến lược của công ty điều quan trọng hàng đầu đối với mọi tổ chức. Để làm được điều này, các nhà lãnh đạo cần đầu tư vào công cụ truyền đạt và tạo ra cách để đạt được mục tiêu, báo cáo kết quả ở tất cả các cấp của tổ chức”.

Giám đốc điều hành, đồng thời là người sáng lập Ally - Vetri Vellore chia sẻ, thương vụ này sẽ là cơ hội cho phép công ty phát triển sản phẩm mạnh mẽ hơn. “Là một phần của Microsoft Viva, Ally.io sẽ tiếp tục mang đến các nhà quản lý, nhóm và cá nhân sắp xếp và tập trung công việc hàng ngày cho các mục tiêu chính của công ty.” 

Microsoft có ý định thêm Ally.io vào Viva

Microsoft có ý định thêm Ally.io vào Viva

Cả hai gã khổng lồ đều không tiết lộ giá cả của giao dịch trên, tuy nhiên dữ liệu từ Pitchbook thu thập được cho thấy Ally đã huy động vốn lần cuối với mức định giá sau tiền là 345 triệu USD. Mức giá đó đã được đặt ra khi công ty huy động được 50 triệu USD vào đầu năm nay trong tổng số 76 triệu USD đã huy động được.

>> Xem thêm: MacBook Pro M1X rò rỉ cấu hình với ổ cứng 512GB và 16GB RAM

Việc Microsoft mua lại Ally đã đánh dấu sự khởi đầu của một đợt hợp nhất trong thị trường phần mềm tập trung vào OKR. Thương vụ đã được cả hội đồng quản trị Microsoft chấp thuận và công ty dự kiến hoàn tất sau khi được các cơ quan giám sát phê chuẩn và sự chấp thuận từ các cổ đông.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.53640 sec| 2508.477 kb