Microsoft âm thầm phát triển một “siêu ứng dụng” đánh bại Google

12/12/2022 - Tin công nghệ
Mặc dù trước đó Microsoft đã gặp phải nhiều thất bại khi bước chân vào thị trường di động nhưng không vì thế mà gã khổng lồ phần mềm này từ bỏ. Theo một báo cáo mới đây, Microsoft đang nỗ lực trong mảng di động bằng một “siêu ứng dụng” nhằm giành giật thị phần với Google.

 Microsoft âm thầm phát triển một “siêu ứng dụng” đánh bại Google

Microsoft âm thầm phát triển một “siêu ứng dụng” đánh bại Google

Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h tìm hiểu chi tiết về tin tức này trong bài viết dưới đây nhé!

Tin tức gần đây: Tốc độ nhanh hơn bao giờ hết với chip Intel Sapphire Rapids

“Siêu ứng dụng” của Microsoft có thể giống Wechat

Theo báo cáo của The Information, Microsoft đang phát triển một “siêu ứng dụng” mới dành cho điện thoại có khả năng kết hợp nhiều tính năng vào trong một ứng dụng với hy vọng tạo bước đột phá vào lĩnh vực tìm kiếm di động, nơi Google đang thống trị.

Trong báo cáo chỉ ra rằng, Microsoft đang ở giai đoạn đầu phát triển ứng dụng dưới sự chỉ đạo của CEO Satya Nadella. Ứng dụng mới được lấy ý tưởng của “chiến lược di động Tencent” nhờ vào ứng dụng WeChat nổi tiếng tại Trung Quốc. Cụ thể, ứng dụng này bao gồm nhiều tính năng như mua sắm, nhắn tin, tìm kiếm web, đọc tin tức,...

CEO Satya Nadella

CEO Satya Nadella

Không chỉ Google, Apple có thể sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm đối với công cụ tìm kiếm của Microsoft trên di động. Bởi nhiều tin đồn cho thấy Apple đang phát triển một công cụ tìm kiếm web và có khả năng được ra mắt vào đầu năm 2023 – nghĩa là không còn nhiều thời gian cho Microsoft nữa.

Bạn có kỳ vọng vào “siêu ứng dụng” của Microsoft? Hãy cho Sửa chữa Laptop 24h biết bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé! Và đừng quên đón đọc bài viết mới nhất của Sửa chữa Laptop 24h.


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.30625 sec| 2487.109 kb