Rò rỉ Microsoft Surface Duo 2 bằng nhựa với giá rẻ

20/07/2022 - Tin công nghệ
Microsoft được cho là đang lên kế hoạch cho ra mắt một dòng smartphone màn hình kép giá rẻ. Từ nguồn tin rò rỉ cho thấy smartphone màn hình kép mới được Microsoft gọi là Surface Duo 2 “dev unit” đã xuất hiện trên eBay và có một lượt bán trên trang thương mại điện tử này.

Microsoft ra mắt Surface Duo giá rẻ

Microsoft ra mắt Surface Duo giá rẻ

Microsoft có thể đang chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản Surface Duo 2 bằng nhựa với giá cả phải chăng hơn. Hình ảnh về thiết bị này đã bị rò rỉ trên eBay và hiện đã bị xóa. Nhưng một vài người đã kịp lưu lại thông tin và hình ảnh của thiết bị di động này.

Microsoft sắp ra mắt Surface Duo giá rẻ

Surface Duo 2 bằng nhựa này có tên mã là Cronos. Nó sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm tầm trung hơn, với cụm camera phía sau chỉ còn hai thay vì ba như phiên bản gốc.

Hình ảnh được rò rỉ từ eBay

Hình ảnh được rò rỉ từ eBay

Điện thoại này có màn hình phẳng, không có Glance Bar và vỏ ngoài bằng nhựa trong mờ. Có vẻ Microsoft đã thay đổi một chút về hình thức để định vị đây là mẫu máy giá rẻ hơn.

Windows Central đã suy đoán rằng thiết bị này có thể sẽ được Micosoft giới thiệu với tên “Microsoft Duo Go”. Hình ảnh đính kèm sản phẩm cho thấy thiết bị mới của nhà sản xuất Surface có cụm camera sau nhỏ hơn Surface Duo 2, đồng thời sở hữu các cạnh bo tròn, màn hình phẳng và lớp hoàn thiện mờ.

Surface Duo Go sẽ chạy vi xử lý Qualcomm SoC

Surface Duo Go sẽ chạy vi xử lý Qualcomm SoC

Tuy nhiên, thông tin cụ thể về thông số kỹ thuật không được bao gồm. Cho đến hiện tại, dòng Duo mới chỉ được biết đến là sẽ chạy vi xử lý Qualcomm SoC, có cụm camera sau 2 thành phần và build từ 100% nhựa.

Song, tên gọi và thời điểm ra mắt hiện vẫn chỉ là dự đoán. Hiện tại, người phát ngôn của Microsoft từ chối đưa ra bình luận về thông tin này. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo tại Sửa chữa laptop 24h .com nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38987 sec| 2487.156 kb