Microsoft Surface Laptop Studio: Thiết kế biến hoá từ laptop sang tablet

23/09/2021 - Tin công nghệ
Microsoft đã chính thức giới thiệu đến người dùng chiếc Surface Laptop Studio mới. Thiết bị gây chú ý với bộ vi xử lý Intel mới nhất, GPU NVIDIA và chế độ Studio có khả năng chuyển đổi từ máy tính xách tay thành máy tính bảng cực kỳ ấn tượng.

Microsoft Surface Laptop Studio

Microsoft Surface Laptop Studio

Pete Kyriacou, phó chủ tịch mảng thiết bị của Microsoft cho biết: “Surface Laptop Studio là chiếc Surface mạnh mẽ nhất mà chúng tôi từng chế tạo. Đó là đỉnh cao của nhiều năm đổi mới và kết hợp những gì tốt nhất của Surface lại với nhau trong một thiết bị mạnh mẽ.”

>>Xem thêm: Bất ngờ Microsoft mang tới trong sự kiện ngày 22 tháng 9 là gì?

Thiết kế 2 trong 1 của Surface Laptop Studio

Surface Laptop Studio đi kèm với màn hình cảm ứng PixelSense 14.4 inch (2400 x 1600), tần suất quét màn hình 120Hz và hỗ trợ công nghệ Dolby Vision cho trải nghiệm xem tuyệt vời. Thiết kế của máy rất đặc biệt, phần màn hình có thể di chuyển gần bàn di chuột để người dùng thao tác cảm ứng dễ dàng hơn.

Chuyển đổi chế độ tiện lợi

Chuyển đổi chế độ tiện lợi

Microsoft đang sử dụng Bản lề dệt động linh hoạt mới, được cho là vững chắc và cho phép máy tính xách tay này chuyển đổi giữa các chế độ. Surface Laptop Studio hỗ trợ ba chế độ: laptop, bảng vẽ và tablet.

Cất bút tiện dụng

Cất bút tiện dụng

Cũng như những chiếc Surface khác, Surface Laptop Studio hỗ trợ bút Surface Pen, vì vậy người dùng có thể viết / vẽ trực tiếp trên màn hình ở chế độ này. Bút Surface Pen có thể được “cất” gọn ở dưới đáy của máy.

Mặc dù vậy, với việc kết hợp màn hình và bàn phím làm một, trọng lượng của Laptop Studio giờ đây đã tăng lên gần 1.8 kg, nặng hơn rất nhiều so với đa số các dòng máy ultrabook hiện tại.

Về mặt hiệu năng, do là dòng laptop dành cho người dùng chuyên nghiệp nên Microsoft cũng trang bị cho dòng sản phẩm này một cấu hình mạnh mẽ, bao gồm:

  • Intel Core i5 / i7 thế hệ 11
  • RAM 16 hoặc 32GB
  • SSD tối đa 2TB

Phiên bản Core i5 sẽ sử dụng GPU tích hợp Intel Iris Xe, trong khi phiên bản Core i7 sẽ có thêm GPU rời NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti.

Bạn có đang mong đợi chiếc Surface Laptop Studio này của Microsoft trong sự kiện sắp tới không? Cùng để lại bình luận và theo dõi Sửa chữa laptop 24h .com để theo dõi những tin tức mới nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34793 sec| 2491.578 kb