Bất ngờ Microsoft mang tới trong sự kiện ngày 22 tháng 9 là gì?

16/09/2021 - Tin công nghệ
Dự kiến Microsoft sẽ trình làng Surface Pro mới và Surface Book với thiết kế hoàn toàn mới tại sự kiện công nghệ sắp tới. Hiện vẫn chưa rõ những thiết bị phần cứng mới có đang trang bị sẵn hệ điều hành Windows 11 hay chưa.

Microsoft mang tới trong sự kiện ngày 22 tháng 9

Microsoft mang tới trong sự kiện ngày 22 tháng 9

Sự kiện Microsoft sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ sáng thứ Tư ngày 22/09/2021 theo giờ địa phương. Nếu đổi sang múi giờ Việt Nam thì sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ tối ngày 22/09/2021.

Surface Pro 8

Surface Pro là thiết bị Surface đầu tiên và đã tồn tại kể từ khi ra mắt Windows 8 vào năm 2012. Microsoft hiện đang lên kế hoạch tung ra Surface Pro 8 mới sẵn sàng cho Windows 11.

Surface Pro 8 có thể giữ nguyên thiết kế

Surface Pro 8 có thể giữ nguyên thiết kế

Microsoft đã thông báo rằng sẽ không thay đổi thiết kế toàn diện mà sẽ duy trì thiết kế phần cứng tổng thể và cổng kết nối Surface để giữ độ tương thích cho đế và phụ kiện. Microsoft cũng đang có kế hoạch loại bỏ cổng USB-A trên một số mẫu Surface Pro 8 thay vào đó là kết nối Thunderbolt.

Cấu hình mẫu Surface Pro 8 mạnh mẽ nhất có thể bao gồm chip Intel Core i7 thế hệ 11, 32GB RAM và ổ SSD 15TB. Trong khi đó, cấu hình thấp nhất chỉ bao gồm chip Core i5, 8GB RAM và ổ SSD 128GB.

Surface Book 4

Microsoft cũng sẽ ra mắt thiết kế Surface Book vào tuần tới. Đây sẽ là một thay đổi thiết kế đáng kể liên quan đến việc loại bỏ màn hình có thể tháo rời để chuyển sang màn hình dựng về phía trước. Surface Book sẽ không còn vừa là laptop vừa là máy tính bảng nữa. 

Surface Book với thiết kế hoàn toàn mới

Surface Book với thiết kế hoàn toàn mới

Thiết kế mới này cũng cho phép Microsoft nâng cấp màn hình hiển thị của Surface Book 4. Tần số quét của thiết bị có thể được nâng lên đến 120Hz để hỗ trợ tính năng Dynamic Refresh Rate mới của Windows 11.

Tần số quét màn hình này cũng sẽ giúp những designer hay họa sĩ có trải nghiệm bút vẽ với màn hình tốt hơn. Microsoft cũng đang cải tiến bút Surface Pen hoạt động với Surface Book 4 để bao gồm phản hồi xúc giác. Nó cũng sẽ gắn vào cạnh của Book 4 và hỗ trợ sạc tại đó.

>>> Cập nhật hình ảnh concept Surface Book mới lấy ý tưởng thiết kế từ iPad Pro

Surface Pro X

Microsoft cũng dự kiến ​​sẽ ra mắt mẫu Surface Pro X mới vào tuần tới. Mặc dù sẽ không có bất kỳ thay đổi lớn nào về thiết kế, nhưng người dùng cũng sẽ mong đợi một bản nâng cấp chip bên trong và thậm chí có thể là màn hình có tần số quét cao hơn. 

Surface Pro X

Surface Pro X

Có một số thông tin nói rằng Microsoft đã thử nghiệm màn hình có tần số quét cao trên dòng Surface Pro hoặc Surface Pro X. Chính vì thế, qua sự kiện Surface lần này chúng ta có thể hy vọng sẽ thấy một phiên bản nâng cấp Surface Pro tinh tế hơn.

Surface Go 3

Thiết bị Surface chạy Windows được mong đợi nhất vào tuần tới là Surface Go 3. Chiếc Surface có thiết kế nhỏ hơn ở bên ngoài nhưng hứa hẹn sẽ có nâng cấp lớn về phần cứng bên trong.

Surface Go 3 sẽ không được nâng cấp nhiều

Surface Go 3 sẽ không được nâng cấp nhiều

Surface Go 3 có lẽ sẽ là phiên bản nâng cấp khiêm tốn nhất trong đợt ra mắt lần này.

Surface Duo 2

Microsoft cũng có vẻ chuẩn bị ra mắt điện thoại Surface tiếp theo của mình. Hình ảnh của Surface Duo 2 đã bị rò rỉ trực tuyến mang đến cái nhìn sơ lược về những thiết kế mới. Với phần cứng hứa hẹn sẽ được nâng cấp mạnh cùng hệ thống ba camera bao gồm ống kính camera siêu rộng, tele và tiêu chuẩn.

Surface Duo 2

Surface Duo 2

Hệ thống ba camera sẽ bổ sung một camera ở phía sau của thiết bị. Surface Duo 2 cũng sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm, hỗ trợ 5G và đầu đọc NFC.

Microsoft cũng đang thực hiện một số thay đổi nhỏ khác đối với phần cứng trên Surface Duo 2, bao gồm di chuyển đầu đọc dấu vân tay vào nút nguồn trên Duo 2 và đặt chính giữa cổng USB-C ở phía bên tay phải.

>>> Xem thêm: Microsoft đã "biến" Surface Duo thành Xbox cầm tay

Bạn mong đợi sản phẩm nào nhất trong sự kiện sắp tới của Microsoft? Cùng để lại bình luận và theo dõi Sửa chữa laptop 24h .com để theo dõi những tin tức mới nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34296 sec| 2515.289 kb