Cập nhật hình ảnh concept Surface Book mới lấy ý tưởng thiết kế từ iPad Pro

27/08/2021 - Tin công nghệ
Theo những tin đồn gần đây, Microsoft đang phát triển máy tính Surface Book mới sử dụng màn hình cố định và được thiết kế giống như iPad Pro kết nối với Magic Keyboard. Và đây là một số bản Render concept tuyệt đẹp cho chiếc Surface Pro này.

Hình ảnh concept Surface Book mới của Microsoft

Hình ảnh concept Surface Book mới của Microsoft

Sau khi lộ diện những hình ảnh phác họa thiết kế mới của Surface Book, mới đây cộng đồng công nghệ tiếp tục “đứng ngồi không yên” trước hình ảnh concept Surface Book mới tuyệt đẹp.

>>Tìm hiểu: Microsoft có thể phát hành Surface Pro mới cùng Windows 11

Cập nhật hình ảnh concept Surface Book mới

Nhà thiết kế David Breyers đã xuất bản concept Surface Book trong một video YouTube gần đây. Hình ảnh miêu tả chi tiết hơn về bản lề độc đáo cho phép thiết bị chuyển đổi thành nhiều đó chế độ khác nhau, bao gồm cả chế độ giống với bản lề Surface Studio 2.

Surface có thiết kế giống với giá vẽ

Surface có thiết kế giống với giá vẽ

Bằng sáng chế cho thấy laptop này có thể chuyển đổi từ giao diện mặc định bình thường sang màn hình nổi. Một thiết kế giống như giá vẽ cũng có thể được Microsoft đưa vào thực tế như hình ảnh. Nhiều người nhận xét, màn hình nổi và thiết kế bản lề này trông rất giống với iPad Pro và Magic Keyboard.

Mặt sau của màn hình Surface Pro

Mặt sau của màn hình Surface Pro

Tất nhiên, những hình ảnh hiển thị ở đây chưa phải là chính thức. Tuy nhiên, nó cung cấp cho mọi người những gì dễ hình dung hơn về những gì Microsoft có thể tung ra.

Microsoft được đồn đại sẽ công bố việc phát hành thiết bị Surface vào cuối năm nay tại sự kiện hàng năm vào tháng 10. Một trong những thiết bị này có thể là Surface Book Pro hoặc Surface Book Studio, cùng với Surface Pro 8, Surface Duo 2 được cập nhật và hơn thế nữa.

Surface Pro có thiết kế màn hình nổi

Surface Pro có thiết kế màn hình nổi

Các máy tính sắp ra mắt sẽ có đồ họa RTX, màn hình hiển thị tốt hơn, bút Surface Pen cải tiến với phản hồi xúc giác cập nhật và bàn di chuột lớn hơn. Tất nhiên, chúng sẽ chạy Windows 11 và có thể lên kệ vào mùa lễ này.

>>> Xem thêm: Mách bạn cách dùng thử Windows 11 mà không cần cài đặt

Microsoft sẽ lựa chọn thiết kế nào cho mẫu Surface Book mới? Và thiết kế này của giống như hình ảnh concept mới được chia sẻ trên mạng gần đây? Hãy theo dõi Sửa chữa laptop 24h.vn để cập nhật thêm những tin tức Surface và công nghệ mới nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34673 sec| 2495.453 kb