Microsoft Teams có hiệu ứng nền và phụ đề trực tiếp

30/06/2022 - Tin công nghệ
Microsoft vừa công bố một loạt các tính năng mới đến với Microsoft Teams phiên bản Website. Những thay đổi đáng chú ý nhất phải kể đến hiệu ứng nền và phụ đề trực tiếp.

Microsoft Teams có hiệu ứng nền và phụ đề trực tiếp

Microsoft Teams có hiệu ứng nền và phụ đề trực tiếp

Tất cả các chức năng mới nhất này đều khá cơ bản và đã có sẵn trên các phiên bản Microsoft Teams của máy tính để bàn. Vì vậy, điểm mới lạ ở đây là các tính năng mới này cũng đã được thêm vào phiên bản web của ứng dụng.

Phụ đề trực tiếp sắp có trên phiên bản web của Teams

Ngay sau khi công bố loạt tính năng AI cải tiến mới đến với ứng dụng khá được yêu thích này, Microsoft cũng đi kèm với các tính năng mới cho phiên bản web. Hiện nay Microsoft Teams dành cho web đã cung cấp cho người dùng khả năng làm mờ nền hoặc sử dụng nền do Microsoft cung cấp trong cuộc họp.

Đây là lời hứa mà Microsoft đưa ra vào năm 2021 và rất đáng mừng vì tính năng này đã tới tay người dùng sớm tới vậy. Microsoft cũng đã nêu bật một chức năng tuyệt vời khác sẽ xuất hiện trên phiên bản web của Teams.

Phụ đề trực tiếp được cập nhật trên Microsoft Teams

Phụ đề trực tiếp được cập nhật trên Microsoft Teams

Như đã nói, ứng dụng web Teams giờ đây sẽ cho phép người dùng xem phụ đề đến từ nhà cung cấp CART (phụ đề thời gian thực) trong cửa sổ cuộc họp Microsoft Teams thay vì cửa sổ phụ. Giờ đây, bạn có thể bật chú thích CART từ các tùy chọn cuộc họp trên phiên bản web của ứng dụng. Phụ đề trực tiếp hiện có sẵn bằng một số ngôn ngữ bao gồm: Tiếng Đức, tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), tiếng Nhật, tiếng Hindi,...

Thêm nữa, Microsoft đã bổ sung hỗ trợ Live Transcript, cho phép tất cả người dùng theo dõi và xem lại các cuộc hội thoại cùng với video hoặc âm thanh cuộc họp trong thời gian thực. Cuối cùng, chúng tôi sẽ theo dõi và thông báo cho bạn về bất kỳ tính năng mới nào khác được thêm vào phiên bản ứng dụng web hoặc phiên bản trên laptop, điện thoại của Microsoft Teams.

Trong số tất cả các tính năng được thêm vào Teams dành cho web, bạn yêu thích tính năng nào? Chia sẻ với Sửa chữa Laptop 24h trong phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33829 sec| 2490.984 kb