Microsoft Teams tham gia vào vũ trụ ảo Meta Workplace

15/11/2021 - Tin công nghệ
Microsoft và Meta (trước đây là Facebook) đang hợp tác cùng nhau để tích hợp Microsoft Teams vào nền tảng Workplace. Facebook Workplace hiện đã được đổi thương hiệu, sẽ sớm được tích hợp Microsoft Teams để gọi video tới các nhóm trên Workplace.

Teams sẽ tham gia Workplace

Teams sẽ tham gia Workplace

Người dùng sẽ sớm được sử dụng Microsoft Teams để gọi video tới các nhóm trên Workplace. Điều này sẽ giúp cho Workplace trên vũ trụ ảo Meta trở thành một công cụ hữu ích hơn.

Teams và Workplace sẽ kết hợp với nhau

Tích hợp này sẽ cho phép người dùng có thể sử dụng tính năng của ứng dụng còn lại tiện lợi hơn mà không phải chuyển đổi qua lại. Nếu là người dùng Workplace, bạn có thể xem, tham gia và trả lời các cuộc họp mà không cần bật Teams.

Meta (Facebook) và Microsoft sẽ hợp tác với nhau

Meta (Facebook) và Microsoft sẽ hợp tác với nhau

Tích hợp Workplace by Meta và Microsoft Teams này là tích hợp mới nhất trong quan hệ đối tác rộng lớn hơn giữa hai công ty. Workplace đã có thể tích hợp vào SharePoint, OneDrive và bộ Office 365 của Microsoft. 

Microsoft Teams cũng sẽ xuất hiện trên thiết bị Meta Portal (Facebook Portal) vào tháng 12, cho phép mọi người sử dụng tính năng gọi điện video trong Teams. Tích hợp Teams và Workplace mới này sẽ sớm hoạt động với các doanh nghiệp có thể chia sẻ nội dung qua Teams và Workplace.

Sự kết hợp giữa Workplace của Meta và Teams Microsoft dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm 2022. Người dùng sẽ được hưởng lợi gì từ sự kết hợp này? Cùng theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để cập nhật thêm nhiều tin tức công nghệ thú vị mới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33387 sec| 2490.984 kb