Cuối cùng người dùng sắp được sử dụng nút tải video YouTube chính chủ

27/09/2021 - Tin công nghệ
Các công cụ hỗ trợ tải video trên YouTube dù tiện lợi nhưng thường chứa nhiều quảng cáo, cửa sổ pop-up khiến nhiều người dùng cảm thấy phiền phức. Để chấm dứt điều này, mới đây YouTube đang thử nghiệm tính năng tính năng tải video cho phiên bản website của mình.

 Tính năng tải video trên PC đang được YouTube phát triển

Tính năng tải video trên PC đang được YouTube phát triển

Hiện tại tính năng này chỉ dành cho những người đăng ký YouTube Premium và hỗ trợ thiết bị di động, PC, Mac và Chromebook tải trực tiếp xuống qua giao diện trình duyệt. Mặc dù đang trong quá trình thử nghiệm nhưng chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng YouTube sẽ sớm cung cấp vĩnh viễn tính năng này cho tất cả người dùng.

>>Xem thêm: Hướng dẫn tạo bảo mật 2 lớp Facebook chống hack tối đa

Trải nghiệm tính năng tải video mới của YouTube

Theo một số người dùng đã có cơ hội trải nghiệm, thao tác sử dụng tính năng vô cùng đơn giản. Sau khi bạn đã chọn tính năng Tải xuống, một nút mới sẽ xuất hiện giữa nút Chia sẻ Lưu bên dưới tiêu đề của video YouTube. Các video được tải xuống cũng sẽ được lưu và có thể xem trực tiếp trong mục Download trên tài khoản YouTube của bạn.

Trải nghiệm tính năng tải xuống từ YouTube

Trải nghiệm tính năng tải xuống từ YouTube

>> Khám phá: Sẵn sàng cho Đại học? Bỏ túi những ứng dụng học tập hiệu quả ngay

Hạn chế duy nhất là độ phân giải tối đa cho các bản tải xuống, hiện chỉ ở mức tối đa là 1080p. Trên trang cài đặt của YouTube, bạn có thể giảm độ phân giải nếu muốn, đồng thời xóa tất cả các video đã tải xuống chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Cần lưu ý rằng chỉ hoạt động thông qua trình duyệt Chromium - Google Chrome, Edge và Opera. Người dùng Mac sẽ không thể sử dụng tính năng này thông qua Safari. Để biết thêm nhiều tính năng hay ho đến từ YouTube thì hãy theo dõi Sửa chữa laptop 24h .com để cùng khám phá nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37755 sec| 2483.367 kb