Sẵn sàng cho Đại học? Bỏ túi những ứng dụng học tập hiệu quả ngay

18/09/2021 - Góc chia sẻ
Bỡ ngỡ bước chân vào Đại học với môi trường cực kỳ năng động và những kiến thức bổ ích. Hãy bỏ túi ngay những ứng dụng học tập này để có thể học tập một cách hiệu quả và hữu ích nhất!

Ứng dụng học tập hiệu quả miễn phí

Ứng dụng học tập hiệu quả miễn phí

Bước chân lên Đại học có thể các bạn sẽ có khoảng thời gian mất cân bằng và chưa biết học hiệu quả hay cần tìm những nguồn thông tin hữu ích ở đâu. Sửa chữa laptop 24h.vn sẽ giới thiệu ngay cho các bạn những ứng dụng học tập miễn phí giúp bạn có thể dễ dàng làm quen với Đại học nhé!

>> Xem thêm: MSI Back to School: Top laptop giá tốt cho học sinh, sinh viên 2021

1. Microsoft Office 365

Hai điều chắc chắn khi học đại học là bạn sẽ phải viết bài và thuyết trình. Office 365 Education là công cụ mà sinh viên nào cũng sẽ cần tới; nó có Word để viết, Excel để vẽ sơ đồ, PowerPoint để thuyết trình, OneNote để tổ chức và Microsoft Teams học online hoặc team meeting với câu lạc bộ, tổ chức. 

Office 365

Office 365

Microsoft Office 365 miễn phí cho sinh viên đại học đăng nhập thông qua email của trường. Một tùy chọn khác: Office trên web, cung cấp các lệnh chỉnh sửa và định dạng tiêu chuẩn miễn phí cũng như một số tính năng bổ sung cho Word, Excel, Powerpoint và hơn thế nữa.

2. Google Drive

Google Drive sẽ là nơi bạn có thể lưu trữ và chia sẻ những tài liệu học tập online. Hiện tại Google Drive đã tích hợp những trang tính Google Sheet và soạn thảo văn bản Google Docs tương tự như Excel và Word của Microsoft Office. Google Drive

Google Drive

Mặc dù hiện tại Google Drive đã loại bỏ bộ nhớ miễn phí không giới hạn cho những ứng dụng của mình nhưng người dùng vẫn có 15GB bộ nhớ trong mỗi tài khoản của mình. Ngoài ra người dùng có thể truy cập vào tài liệu của mình và chỉnh sửa ở bất cứ đâu qua máy tính hoặc ngay trên điện thoại. Hiện tại các ứng dụng đều có thể tải miễn phí qua iOS và Android.

>>Xem thêm: Dùng điện thoại làm webcam - Giải pháp cứu cánh trong mùa học online

3. Grammarly

Tiếng Anh là một yêu cầu thiết yếu trong hầu hết các ngành học hiện nay. Vấn đề khi bạn phải nộp bài tập hay email xin việc bằng Tiếng Anh sẽ không còn là một nỗi lo sợ nữa nhờ có Grammarly. Ứng dụng này sẽ kiểm tra cho bạn những lỗi sai ngữ pháp, từ vựng hay thậm chí là dấu phẩy, dấu chấm.

Grammarly giúp bạn kiểm tra ngữ pháp

Grammarly giúp bạn kiểm tra ngữ pháp

Với bản Premium bạn còn có thể nâng cao trình độ từ vựng hoặc cấu trúc câu của mình thêm “cao cấp” hơn. Hiện Grammarly có thể tải miễn phí trên máy tính hoặc điện thoại iOS và Android. 

4. Cram

Flashcards là một cách học ngoại ngữ rất hiệu quả. Cram có một cơ sở dữ liệu hàng triệu và rất nhiều ngôn ngữ khác nhau theo nhu cầu của bạn. Có rất nhiều từ vựng được chia thành những chủ đề khác nhau giúp bạn dễ ghi nhớ hơn.

Ứng dụng học ngoại ngữ hiệu quả

Ứng dụng học ngoại ngữ hiệu quả

Ứng dụng này cũng cho phép bạn xem lại thẻ của mình ở bốn chế độ khác nhau (bao gồm cả chế độ trò chơi) để tối đa hóa khả năng ghi nhớ của bạn. Bạn có thể truy cập qua website hoặc tải ứng dụng miễn phí qua điện thoại của mình.

5. Từ điển tiếng Anh Oxford

Với một danh mục lớn các từ ( hơn 350.000 từ và cụm từ ), Oxford Dictionary vẫn là một trong những ứng dụng từ điển phổ biến nhất cho iOS và Android. Từ điển Oxford sẽ liệt kê cho bạn đầy đủ cách phát âm, dạng từ, nghĩa và những từ đồng nghĩa cùng với nó.

Từ điển Tiếng Anh Oxford

Từ điển Tiếng Anh Oxford

Hơn nữa, nó cũng đi kèm với một chế độ ngoại tuyến tiện dụng (bản Premium) để việc học của bạn sẽ không bị chậm trễ ngay cả khi bạn không có kết nối internet. Nếu bạn muốn có được một ứng dụng từ điển toàn diện, thì đây chính là câu trả lời cho bạn.

  • Tải Oxford Dictionary of English cho Android Tại đây
  • Tải Oxford Dictionary of English cho iOS Tại đây

6. Slidesgo

Nếu bạn cảm thấy quả mệt mỏi khi phải mất hàng tiếng đồng hồ để thiết kế cho bài thuyết trình thì Slidesgo sẽ là một công cụ hữu ích cho bạn đấy. Slidesgo có hàng trăm nghìn những thiết kế bài thuyết trình khác nhau với rất nhiều chủ đề và màu sắc cho bạn lựa chọn.

Slidesgo với rất nhiều slide “xịn sò”

Slidesgo với rất nhiều slide “xịn sò”

Chỉ cần tải những bài thiết kế mẫu về rồi tự chỉnh sửa theo ý thích sẽ tiết kiệm được cho bạn rất nhiều thời gian và cũng giúp bài thuyết trình của bạn thêm bắt mắt hơn đấy nha!

7. Canva

Canva là một ứng dụng thiết kế dễ dàng chỉ với vài bước nhấp chuột. Canva sẽ giúp bạn thiết kế những hình ảnh, templates, CV, bài thuyết trình,video...Với một kho hiệu ứng,bộ lọc và hình ảnh động miễn phí bạn có thể dễ dàng thiết kế bất cứ thứ gì.

Canva - Công cụ thiết kế đa năng

Canva - Công cụ thiết kế đa năng

Để sử dụng những tiện ích cao cấp trên Canva thì bạn cần mua bản Pro. Canva còn có thể tải miễn phí trên điện thoại iOS và Android.

8. Mathway

Mathway là một ứng dụng hỗ trợ bạn với những bài toán khó. Nó có thể giải quyết vấn đề liên quan đến những chủ đề bao gồm đại số, lượng giác, tính toán, thống kê, vv . Tất cả những gì bạn phải làm là nhập số liệu và ứng dụng sẽ tự động hỏi bạn về loại câu trả lời bạn đang tìm kiếm. 

Mathway

Mathway

Ví dụ, nếu nhập một phương trình bậc ba theo đại số, Mathway sẽ hỏi liệu bạn có muốn tìm các yếu tố, gốc, đồ thị hoặc chặn. Những tùy chọn này có thể thay đổi tùy thuộc vào phương trình và chủ đề được chọn. 

Trên đây là gợi ý những ứng dụng học tập hiệu quả dành cho các bạn 2003 sắp bước vào Đại học. Hy vọng với những ứng dụng này các bạn có thể học tập tốt để vượt qua những deadline đại học một cách dễ dàng. Hãy theo dõi Sửa chữa laptop 24h.vn để cập nhật thêm những tin tức thú vị nhé!


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

LLloydwhoni

Предлагаем ознакомиться с новой коллекцией мебели из массива дерева - https://goldsosna.ru/tumba-prikrovatnaya-yelena/ Мебель данной серии https://goldsosna.ru/polka-krestyanka-4-uglovaya/ https://goldsosna.ru/krovat-renessans/ Интернет - магазин мебели выбирают благодаря следующим преимуществам: Доставка мебели осуществляется по всей России https://goldsosna.ru/tumba-prikrovatnaya-koc12/ Мы всегда рады видеть Вас в своей мастерской , чтобы совместными усилиями создать настоящий шедевр из массива дерева для Вашего дома! Стильная деревянная мебель для прихожей полностью изготовлена из натуральных, экологически чистых материалов https://goldsosna.ru/komod-derevyannyy-barin-2-4-yashchika-s-elementami-kovki/ Оцените оригинальную мебель из массива натурального дерева https://goldsosna.ru/antresol-uglovaya-2-dveri-n-510/ 18 https://goldsosna.ru/komod-madeyra-d2131/ 08 https://goldsosna.ru/blog/mebel-iz-naturalnogo-dereva-mify-i-realnost/ 2018 позаботилась о своих потенциальных покупателях https://goldsosna.ru/category/kollektsii/foks/ Уникальные конструкторские разработки в значительной мере облегчают обустройство конкретного помещения https://goldsosna.ru/krovat-malta-140x220-bez-yashchikov/ Благодаря модульной системе, шкафы из натурального дерева одних коллекций просто идеально дополняют другие https://goldsosna.ru/komod-ayno-16/

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39738 sec| 2534.875 kb