MSI Back to School: Top laptop giá tốt cho học sinh, sinh viên 2021

24/08/2021 - Góc chia sẻ
Mùa tựu trường năm nay mang theo một số thách thức và yêu cầu khi phải học trực tuyến. Dòng laptop chơi game và năng suất mới của MSI có mặt để giúp bạn vượt lên thử thách với các tính năng và hiệu suất phù hợp với mọi nhu cầu và giá thành.

Top laptop MSI giá tốt cho học sinh

Top laptop MSI giá tốt cho học sinh

MSI đã áp dụng các công nghệ mới nhất từ ​​Intel và Nvidia trong khi bổ sung kiến ​​thức chuyên môn độc đáo của riêng mình về laptop. Đối với Mùa tựu trường này, MSI sẽ cung cấp một loạt các laptop đáp ứng mọi nhu cầu, lựa chọn thiết kế và ngân sách.

Muốn có công nghệ chơi game tiên tiến nhất mới nhất? Có. Thích thiết kế mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ? Có. Laptop hỗ trợ sự sáng tạo tiện khi đang di chuyển? Có luôn. Muốn có một thiết bị cho năng suất hàng ngày? Đương nhiên là có.

>>> Tìm hiểu: Top 5 trình duyệt web nhẹ nhất hiện nay cho Windows 10

Laptop MSI đáng mua trong mùa tựu trường 2021

1. MSI Pulse GL - giá tham khảo 30 triệu đồng

Dòng MSI Pulse GL, có sẵn các mẫu Pulse GL66 và Pulse GL76, cung cấp các tùy chọn CPU lên đến bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 với hiệu năng chơi game và đa nhiệm tuyệt vời. 

MSI Pulse GL

MSI Pulse GL

Với Công nghệ Intel Turbo Boost 3.0, MSI Pulse GL Series cung cấp khả năng tính toán nhanh, nhạy mọi lúc. Bộ xử lý Core i7 thế hệ thứ 11 là GPU RTX 3060 mới nhất của Nvidia đảm bảo game thủ và người làm công việc sáng tạo có được hiệu năng đồ họa tiên tiến nhất.

Hiện nay dòng MSI Pulse GL có giá từ 30 triệu đồng

Hiện nay dòng MSI Pulse GL có giá từ 30 triệu đồng

Cơ chế Cooler Boost 5 mới nhất của MSI kết hợp tổng cộng sáu ống dẫn nhiệt và hai quạt làm mát mạnh mẽ để giữ cho CPU, GPU và bộ nhớ luôn mát. NSMSI Pulse GL Series cũng mang đến cho bạn một bàn phím tuyệt vời với ánh sáng RGB có thể tùy chỉnh và hành trình phím sâu 1,7 mm, rất phù hợp cho chơi game và năng suất hoạt động.

2. MSI GF65 Thin - giá tham khảo 21 triệu đồng

MSI GF65 Thin đã định nghĩa lại khả năng của một laptop chơi game mỏng và nhẹ. Laptop này là hiện thân của bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 10 của Intel lên đến Core i7 để chơi game tốt nhất trong phân khúc. Hiệu suất lõi đơn CPU có thể tăng lên đến 5 GHz cùng với khả năng xử lý đa nhiệm tuyệt vời. 

MSI GF65 Thin

MSI GF65 Thin

Với tấm nền IPS cấp độ tuyệt vời của GF Thin ở tốc độ làm mới lên đến 144 Hz là GPU Nvidia GeForce GTX 1660 Ti. Các GPU rời này cung cấp cho bạn đủ sức mạnh cho cả công việc sáng tạo nội dung và trò chơi của mình. 

Công nghệ Cooler Boost 5 độc quyền của MSI đảm bảo sử dụng không bị tắc nghẽn với tối đa bảy ống dẫn nhiệt và hai quạt hoạt động để đảm bảo hiệu suất duy trì lâu hơn từ cả CPU và GPU. Vì vậy, bây giờ bạn có thể chơi game và làm việc lâu hơn mà không phải lo lắng về việc laptop bị chậm lại.

3. MSI Prestige 14 Evo - 17 triệu đồng

Với trọng lượng chỉ 1.29 kg và viền mỏng cho phép tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90% cho trải nghiệm đắm chìm trên chiếc laptop này. Vượt qua các yêu cầu khắt khe của MIL-STD-810G và có khả năng xoay màn hình thành góc phẳng 180°, dòng Prestige giúp cho việc cộng tác và chia sẻ ý tưởng với khách hàng trở nên dễ dàng.

MSI Prestige 14 Evo

MSI Prestige 14 Evo

MSI Prestige 14 Evo mang đến những thiết kế tốt nhất của Intel và MSI trong một khung máy nhằm mục đích nâng cao năng suất. Prestige 14 Evo được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 với đồ họa Xe tích hợp để tăng tốc vận hành. Điều này cho phép mang lại hiệu suất nặng và tính di động nhẹ mà không ảnh hưởng đến cả hai. 

Ngoài ra, pin 52Wh cung cấp thời lượng pin laptop lên đến 12 giờ khi di chuyển. Prestige 14 Evo cũng hỗ trợ cấp nguồn qua USB, cho phép sạc nhanh các thiết bị di động khác của bạn khi đang di chuyển.

4.  MSI Modern 14 - 13 triệu đồng

Được thiết kế cho hoạt động điện toán hàng ngày với kiểu dáng Xám Carbon thanh lịch để bổ sung cho ngày hoàn hảo đó, MSI Modern Series là một chiếc laptop siêu nhẹ, cực kỳ di động với khung nhôm mỏng 16.9 mm và trọng lượng chỉ 1.3 kg.

MSI Modern 14

MSI Modern 14

Ngay cả ở mức độ siêu di động như vậy, Modern 14 cung cấp bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11 lên đến Core i7 và đồ họa rời Nvidia lên đến GeForce MX350. Cấu hình phần cứng này hoàn toàn đáp ứng được các tác vụ lướt web, lập kế hoạch công thức, thu thập tài liệu nghiên cứu hay thiết kế.

Laptop MSI Modern Series được trang bị pin 52Wh được đánh giá là cung cấp năng suất lên đến 10 giờ khi di chuyển.Vì vậy, bạn không cần lo laptop của mình bị sập nguồn khi đang di chuyển.

>>> Top phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho Win 10 

Trên đây là những gợi ý laptop phù hợp với từng nhu cầu học tập, giải trí và giá thành mà MSI mang đến cho người dùng. Nếu bạn có thắc mắc xin hãy để lại bình luận bên dưới, Sửa chữa laptop 24h.vn sẽ hỗ trợ bạn giải đáp nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35066 sec| 2515.156 kb