Người dùng thất vọng với các biểu tượng cảm xúc mới trên Windows 11

23/10/2021 - Tin công nghệ
Thiết kế biểu tượng cảm xúc mới mang phong cách Fluent Design là một phần của cuộc đại tu của Microsoft với Windows 11. Thế nhưng trái với những gì đã được hứa, người dùng vẫn chỉ nhận được các biểu tượng cảm xúc 2D trong bản dựng Windows Insider mới nhất.

 Người dùng Windows 11 phẫn nộ vì các biểu tượng cảm xúc mới

Người dùng Windows 11 phẫn nộ vì các biểu tượng cảm xúc mới

Các biểu tượng cảm xúc mới thậm chí có phong cách thiết kế khác biệt nhiều so với những hình ảnh Microsoft đã từng tiết lộ. 

>>> Chia sẻ: Cách xử lý lỗi The archive is either in unknown format or damaged

Windows 11 sẽ không có biểu tượng cảm xúc 3D

Giao diện Fluent Design của Windows 11 mang phong cách tối giản, thông minh là sự khác biệt lớn nhất so với Windows 10 và các phiên bản trước đó. Các gói biểu tượng cảm xúc cũng được Microsoft dự kiến thiết kế lại để phù hợp hơn với giao diện mới.

Thiết kế dự kiến cho biểu tượng cảm xúc của Windows 11

Thiết kế dự kiến cho biểu tượng cảm xúc của Windows 11

Trong bản dựng Windows 11 Insider Preview Build 22478 mới nhất, Microsoft đã giới thiệu các biểu tượng cảm xúc mang phong cách Fluent như đã hứa. Tuy nhiên, thay vì sử dụng ngôn ngữ thiết kế 3D, hãng lại chọn thiết kế 2D kém hấp dẫn hơn.

Thiết kế Fluent Design được Microsoft liên tục nhắc tới

Thiết kế Fluent Design được Microsoft liên tục nhắc tới

Có vẻ như sự thổi phồng đối với biểu tượng cảm xúc mới trên Windows 11 đang phản tác dụng đối với Microsoft khi chúng được đánh giá là không đẹp như những gì được công bố. Điều này thậm chí khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu, thậm chí cáo buộc Microsoft lừa dối.

Trước phản ứng mạnh mẽ của người dùng, Giám đốc cấp cao của Microsoft - Brandon LeBlanc phải gửi lời xin lỗi và hứa hẹn các icon 3D có thể sẽ xuất hiện trong tương lai.

>>> Xem thêm: Lenovo Yoga Pro 14s Carbon 2022 gây chú ý với thiết kế mỏng và siêu nhẹ

Hy vọng rằng qua đây Microsoft đã rút ra bài học quan trọng về chiến dịch marketing của mình. Bạn đánh giá như thế nào về những biểu tượng cảm xúc mới trên Windows 11? Chia sẻ suy nghĩ của bạn cùng Sửa chữa Laptop 24h .com trong phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34348 sec| 2495.453 kb