Ra mắt OpenEuler - Hệ điều hành tự phát triển của Huawei

24/09/2021 - Tin công nghệ
Vào tháng 9 năm 2019, Huawei chính thức công bố mã nguồn mở openEuler và giới thiệu phiên bản openEuler 20.03 LTS vào năm 2020. Giờ đây, gã khổng lồ cho biết sẽ ra mắt hệ điều hành Huawei openEuler mới vào ngày 25 tháng 9.
Mục lục nội dung
[xem]

Huawei ra mắt hệ điều hành OpenEuler vào ngày 25 tháng 9

Huawei ra mắt hệ điều hành OpenEuler vào ngày 25 tháng 9

OpenEuler là một nền tảng phân phối Linux miễn phí, nó kết nối với các nhà phát triển trên khắp thế giới thông qua một cộng đồng mở. Đồng thời, openEuler cũng là một nền tảng sáng tạo, khuyến khích mọi người đưa ra ý tưởng mới, phát triển ý tưởng và thực hành các giải pháp dựa trên nền tảng này.

>>> Surface Laptop Studio: Thiết kế biến hoá từ laptop sang tablet

Nền tảng mã nguồn mở - openEuler

Người sáng lập kiêm tổng giám đốc của Tập đoàn công nghệ Huawei - Ren Zhengfei chia sẻ rằng: “Euler đang nỗ lực nhiều hơn để củng cố cơ sở hạ tầng kỹ thuật số quốc gia, đồng thời thực hiện sứ mệnh hỗ trợ xây dựng một nền tảng kỹ thuật số hàng đầu, đáng tin cậy và an toàn”.

Poster về sự kiện openEuler 

Poster về sự kiện openEuler 

Với openEuler, Huawei hy vọng sẽ xây dựng một nền tảng sáng tạo cùng sự cộng tác của các công ty công nghệ chuyên ngành khác. Hãng đã cố gắng tạo ra một hệ điều hành thống nhất và cởi mở để xây dựng các kiến trúc đa bộ xử lý, nâng cao phần cứng cũng như hệ sinh thái ứng dụng phần mềm.

Vậy là ngày ra mắt hệ điều hành openEuler mới sẽ không còn xa nữa. Theo bạn, liệu openEuler có thúc đẩy sự thịnh vượng và phát triển của hệ sinh thái ứng dụng? Chia sẻ suy nghĩ của bạn cho Sửa chữa Laptop 24h .com dưới phần comment và đừng quên theo dõi để đón đọc nhiều tin tức hữu ích nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34049 sec| 2487.117 kb