Paint trên Windows 11: Bổ sung giao diện, thêm chế độ Dark Mode

20/08/2021 - Tin công nghệ
Microsoft đang thiết kế lại ứng dụng Paint trên Windows 11. Ứng dụng sẽ được cập nhật với một thanh công cụ bút vẽ màu sắc tương tự như những công cụ trên Windows 10. Ngoài ra, Paint còn được hỗ trợ Dark Mode cho ứng dụng của mình.
Mục lục nội dung
[xem]

Paint được thiết kế lại đơn giản hơn

Paint được thiết kế lại đơn giản hơn

Người đứng đầu bộ phận Windows và thiết bị của Microsoft - Panos Panay đã hé lộ thiết kế lại Paint mới trên Twitter hôm nay. Video giới thiệu bao gồm một cái nhìn ngắn gọn về các cải tiến đối với bộ chọn phông chữ, bút vẽ và chế độ tối cho Paint.

>>Xem thêm: Có gì mới với Microsoft Edge trên Windows 11?

Bộ áo mới của Paint trên Windows 11

Các công cụ trông sinh động và có thể sử dụng linh hoạt hơn với một bộ chọn nhanh hiển thị tất cả các bút vẽ khác nhau và hiệu ứng của chúng. Công cụ phông chữ của Microsoft Paint hiển thị rõ hơn với các tùy chọn về kích thước, căn chỉnh và hơn thế nữa.

Chế độ Dark Mode mới của Paint

Chế độ Dark Mode mới của Paint

Như bạn có thể thấy trong ảnh, Microsoft Paint được đơn giản hóa thanh công cụ. Giao diện Ribbon đã được thay thế bằng Header Fluent và nó có tất cả các tùy chọn quan trọng như File, Edit, các loại bút vẽ…

>>Xem thêm: Mách bạn cách dùng thử Windows 11 mà không cần cài đặt

4 cách bật tắt chế độ Dark Mode trên Chrome vô cùng đơn giản

Microsoft đã từng có kế hoạch loại bỏ Paint khỏi Windows 10 tại một thời điểm trước khi giữ lại và cải tiến như một phần của Windows. Thay vào đó, Microsoft đã bắt đầu xóa 3D Paint khỏi các bản cài đặt của Windows 10, một ứng dụng được thiết kế đơn giản hơn và thậm chí thay thế ứng dụng Paint truyền thống.

Hiện tại Microsoft vẫn đang tiếp tục tiến hành lắng nghe ý kiến của người dùng để hoàn thiện hệ điều hành sắp ra mắt. Bạn đã cài đặt Windows 11 chưa? Và góp ý gì để cải tiến Paint trên Windows 11 tốt hơn? Chia sẻ và theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.56499 sec| 2487.188 kb