Có gì mới với Microsoft Edge trên Windows 11?

23/06/2021 - Góc chia sẻ
Phiên bản rò rỉ của hệ điều hành Windows 11 cho thấy, Microsoft đưa ra một số lựa chọn thiết kế mới cho hệ điều hành của họ, đặc biệt là Microsoft Edge. Mặc dù mới chỉ là bản thô sơ, nhưng người dùng vẫn rất hài lòng với giao diện trình duyệt mới.

Windows 11 thay đổi gì với Edge

Windows 11 thay đổi gì với Edge

Vậy giao diện của Microsoft Edge có gì thay đổi? Tính năng của trình duyệt có được cải thiện nhiều không? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. 

Trình duyệt Microsoft Edge trên Windows 11

Microsoft đã không ngừng cải tiến Edge và vẫn tiếp tục làm vậy cho tới khi phát hành Windows 11. Một số người dùng đã so sánh nó với Safari của Apple bởi cấu hình đẹp đẽ, thân thiện và dễ dàng điều hướng mắt nhìn của người dùng. 


Trình duyệt Microsoft Edge trên Windows 11

Trình duyệt Microsoft Edge trên Windows 11

>> Xem thêm: Kích hoạt chế độ Dark Mode trên Windows 11

Điều khác biệt lớn nhất có thể nhận thấy là Edge trên Windows 11 không có thanh tiêu đề, giúp trình duyệt trông gọn gàng, đẹp mắt hơn so với phiên bản trên Windows 10. Tuy chưa phải là bản chính thức nhưng người dùng đã rất kỳ vọng vào sự thay đổi lần này. 

Cách kiểm tra xem máy tính có thể chạy Windows 11 hay không?

Những thay đổi Microsoft đã thực hiện với Edge

Thay đổi trước tiên phải kể đến là Microsoft đã không ngừng cải thiện trải nghiệm duyệt web. Việc liên tục áp dụng những thay đổi cho trình duyệt phổ biến này giúp nâng cấp tính năng và cải thiện hiệu suất hiệu quả. 

>> Mẹo: Tải video Tiktok không logo đơn giản trên máy tính

Liệu Microsoft có cung cấp một sản phẩm khiến người dùng phải trầm trồ kinh ngạc không? Hãy cùng chờ đợi phiên bản chính thức và trải nghiệm những thay đổi đáng mong chờ nhất hiện nay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên chia sẻ ý kiến của mình với chúng tôi ngay trong phần bình luận bên dưới nhé! 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37673 sec| 2486.969 kb