Ra mắt ASUS VivoBook K15 - Cấu hình cao cấp, giá tầm trung

07/10/2021 - Tin công nghệ
ASUS VivoBook K15 (K153) mới sẽ cung cấp cho người dùng 2 tùy chọn bộ xử lý, trong đó có CPU Intel thế hệ 11 mới nhất. Sản phẩm là bản nâng cấp về hiệu suất phần cứng, đồng thời giữ nguyên được phong cách nhẹ nhàng và mức giá hấp dẫn.
Mục lục nội dung
[xem]

 ASUS VivoBook K15 là bản nâng cấp phần cứng

ASUS VivoBook K15 là bản nâng cấp phần cứng

ASUS VivoBook 15 OLED là một trong những dòng laptop đầu tiên được Asus cập nhật mới với bộ xử lý Intel mới, đồ họa NVIDIA GeForce MX350. Thiết bị có nhiều màu sắc khác nhau và cho phép bạn tự tin thể hiện cá tính.

Thông số kỹ thuật ASUS VivoBook K15

Asus đã xác nhận rằng toàn bộ dòng sản phẩm VivoBook sẽ sử dụng màn hình OLED vào năm 2021. Hiện tại, laptop ASUS VivoBook K15 đã được hãng bắt đầu mở tại Ấn Độ và sẽ sớm có mặt tại các thị trường khác trong tương lai gần.

Màn hình là điểm nhấn không thể bỏ qua trên laptop ASUS VivoBook K15. Màn hình 15.6 inch chuẩn NanoEdge tỷ lệ so với thân máy là 85% đồng nghĩa là viền màn hình tương đối mỏng ấn tượng. Độ phân giải Full HD mang đến cho người dùng chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, tái hiện màu sắc chân thật hơn độ phủ màu 100% DCI-P3. 

VivoBook với màn hình OLED siêu mỏng

VivoBook với màn hình OLED siêu mỏng

Bên cạnh những thông số màn hình ấn tượng, Asus còn quan tâm bổ sung tính năng chăm sóc sức khỏe mắt cho người dùng, đạt chứng nhận TUV Rheinland.

VivoBook K15 OLED có cung cấp 2 tùy chọn lưu trữ cho người dùng ổ cứng SSD và Dual HDD + SSD với dung lượng tối đa lên tới 512GB, RAM từ 8 từ 16GB. Về số lượng các cổng kết nối, bạn sẽ 2 cổng USB 3.2 và 2 cổng USB 2.0, HDMI và jack cắm tai nghe 3.5mm.

VivoBook K15 có hành trình bàn phím tương đối tốt 

VivoBook K15 có hành trình bàn phím tương đối tốt 

Về trải nghiệm gõ, VivoBook K15 có hành trình bàn phím 1.4mm khá ổn và đèn nền. Asus cũng trang bị bàn phím số cho máy, tuy nhiên kích thước các phím không quá lớn. Kích thước vùng di chuyển chuột cũng vừa phải, khu vực kê tay cũng lớn hơn mang lại cảm giác thoải hơn cho người dùng.

ASUS VivoBook K15 có 3 lựa chọn màu sắc cho người dùng: Đen Indie, Bạc Transparent Silver và Vàng Hearty. VivoBook K15 OLED có giá khởi điểm là 15 triệu.

Bạn có mong chờ được trải nghiệm những sản phẩm VivoBooks mới từ Asus không? Hãy cùng để lại bình luận và theo dõi Sửa chữa laptop 24h.com để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37133 sec| 2491.102 kb