Realme Book Prime “đổi tên” khi ra mắt thị trường Ấn Độ

22/02/2022 - Tin công nghệ
Theo lịch trình dự đoán, Realme Book Prime sẽ ra mắt chính thức tại Ấn Độ vào cuối tháng 4 năm nay. Realme Book Prime India mới có thể là phiên bản nâng cao của Realme Book.
Mục lục nội dung
[xem]

 Realme Book Prime India: Thông số kỹ thuật, giá cả và ngày ra mắt

Realme Book Prime India: Thông số kỹ thuật, giá cả và ngày ra mắt

Dường như thời gian ra mắt của Realme Book Prime India cũng được nhà sản xuất cố tình sắp xếp trùng với ngày ra mắt mẫu máy tính bảng mới.

Xem thêm: Chromium là gì? Sự khác biệt với trình duyệt Chrome của Google

Thông số kỹ thuật & Tính năng

Nếu thông tin rò rỉ là chính xác, chiếc Realme Book Prime India sẽ đi kèm bộ xử lý Intel Core i5-11320H thế hệ thứ 11 Willow Cove. Chipset mạnh mẽ này sử dụng quy trình chế tạo SuperFin 10nm, bao gồm 4 lõi và 8 luồng và cung cấp tần số lõi cao lên đến 4.5GHz.

Concept Realme Book Prime India

Concept Realme Book Prime India

Realme Book Prime India có khả năng được trang bị RAM Dual 16GB LPDDR4x và bộ nhớ trong SSD PCIe dung lượng 512GB. So với Realme Book Slim, phiên bản Prime có khả năng cung cấp CPU TDP cao hơn với 35W.

Realme Book Prime India là phiên bản nâng cao

Realme Book Prime India là phiên bản nâng cao

Máy đi kèm với quạt làm mát kép giúp làm mát và tản nhiệt tốt hơn. Trước mắt, Realme Book Prime sẽ có màn hình 14 inch 2K Full Vision cung cấp độ sáng tối đa 400 nits và tỷ lệ khung hình 3: 2. Máy cũng có pin 54Whr hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Về cổng kết nối, thiết bị sẽ đi kèm cổng Type-C, giắc cắm tai nghe 3.5 mm, USB-A 3.1 Gen 1, USB-C 3.2 Gen 2 và Thunderbolt 4.

Với những rò rỉ đã được đề cập, Realme Book mới có phải là sự lựa chọn bạn đang tìm kiếm? Chia sẻ cho Sửa chữa laptop 24h .com bên dưới phần bình luận và đừng quên ghé thăm website thường xuyên để cập nhật những diễn biến mới nhất của dòng chảy công nghệ nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38845 sec| 2491.031 kb