Tải Windows 11 Insider Preview ISO dễ dàng hơn bao giờ hết

22/08/2021 - Tin công nghệ
Bằng cách sử dụng tệp ISO chính thức của Microsoft, bạn có thể cài đặt Windows 11 dễ dàng hơn bao giờ hết. Để nhận được tải Windows 11 Insider Preview ISO này, bạn chỉ cần đăng ký để trở thành người dùng nội bộ Windows thông qua trang web của Microsoft.

Tải xuống Windows 11 dễ dàng hơn bao giờ hết

Tải xuống Windows 11 dễ dàng hơn bao giờ hết

Sau khi tài khoản của bạn được liên kết, bạn có thể Tải xuống tại đây và chọn:

  • Dev Channel (Kênh phát triển): Cập nhật những tính năng thử nghiệm, thay đổi mới nhất
  • Beta Channel (Kênh Beta): Cập nhật những tính năng, thay đổi đã được kiểm duyệt.

Lưu ý: Kênh phát triển được cập nhật thường xuyên hơn nhưng kênh Beta ổn định hơn mặc dù không có được những tính năng mới nhất.

>>> Thông tin chi tiết về Windows 11: Tính năng, cách tải xuống và mọi thứ bạn cần biết

Tải Windows 11 Insider Preview Build 22000.160 iSO

Microsoft hiện đang cung cấp tệp ISO cho Windows 11 Insider Preview Build 22000.160 dưới dạng file tải xuống. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó để “cài đặt sạch” hệ điều hành trên bất kỳ máy tính nào tương thích mà không cần phải tham gia Windows Insider Program - Chương trình Người dùng nội bộ Windows. Tuy nhiên bạn sẽ cần Windows 10 bản quyền để kích hoạt Windows 11.

Hình ảnh Windows 11 Insider Preview Build 22000.160

Hình ảnh Windows 11 Insider Preview Build 22000.160

Nếu sử dụng tệp ISO để nâng cấp máy tính hoặc cài đặt Windows 11 mới, bản dựng này sẽ cung cấp cho bạn tất cả các tính năng chính của Windows 11 từ trước cho đến nay. Điều đó bao gồm Start Menu và Taskbar mới được thiết kế lại, cũng như ứng dụng trò chuyện mới và tích hợp Microsoft Teams.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ có nhiều cách hơn để đa nhiệm. Và nếu bạn chọn Windows Insider Program (Chương trình Người dùng nội bộ Windows), bạn sẽ nhận được một số bản cập nhật ứng dụng mới, chẳng hạn như trải nghiệm Alarms hay Paint trên Windows 11 mới.

Tải Windows 11 Insider Preview ISO và cài đặt là một trong những cách đơn giản và tiện lợi nhất để bạn trải nghiệm hệ điều hành mới của Microsoft. Tuy nhiên, theo lời khuyên từ các kỹ thuật viên của Sửa chữa Laptop 24h .com Windows 11 thử nghiệm vẫn còn nhiều lỗi, người dùng chỉ nên cài trên máy phụ hoặc máy ảo để tránh ảnh hưởng đến công việc.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.42272 sec| 2487.297 kb