Thay đổi mới cho Microsoft Office trong Windows 11

16/09/2021 - Tin công nghệ
Windows 11 sắp ra mắt và Microsoft đã đảm bảo rằng họ sẽ cung cấp cho người dùng các bản cập nhật, những tính năng thú vị trong bản cập nhật dự kiến phát hành ​​vào ngày 5/10/2021. Trong đó có những thay đổi mới cho Microsoft Office trong Windows 11.

Microsoft Office sẽ được thiết kế lại trong Windows 11

Microsoft Office sẽ được thiết kế lại trong Windows 11

Phiên bản mới nhất hiện có sẵn trên bản Beta. Nó sẽ bao gồm phiên bản Arm 64-bit và dự kiến ​​sẽ nâng cao hiệu suất cho các tài liệu chứa nhiều ảnh và cũng hỗ trợ các phần bổ trợ trên cùng một phiên bản. 

Cập nhật trong bản dựng Microsoft Office ngày 10 / 09

Trước đó Microsoft đã thông báo rằng họ sẽ sửa lại thiết kế của Microsoft Office. Người dùng có thể sử dụng phiên bản với thiết kế mới trên cả Windows 11, Windows 10 và Windows 11 Preview. Bên cạnh đó, Microsoft cũng bổ sung thêm tính năng sử dụng giọng nói để gửi và thêm một người vào email tiện lợi cho những người dùng ngày càng bận rộn.

Ngoài bản cập nhật, các tùy chọn chế độ sáng tối cũng sẽ được thêm vào thiết kế mới. Nó cũng có thể được chuyển đổi sang chế độ máy tính bảng với danh sách các CPU được hỗ trợ hoặc Surface Pro X. Một số tính năng mới vẫn chưa được đưa vào phiên bản Arm của MS Office nhưng dự kiến ​​sẽ có trong phiên bản Beta.

>> Tin tức: Microsoft đàm phán mua lại công ty khởi nghiệp Take Lessons

Bạn có mong chờ những thay đổi mới cho Microsoft Office trong Windows 11 không? Chia sẻ với chúng tôi ngay trong phần bình luận bên dưới bài viết nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34948 sec| 2483.32 kb