Tin tức: Microsoft đàm phán mua lại công ty khởi nghiệp TakeLessons

13/09/2021 - Tin công nghệ
Trong thông báo của mình, Microsoft cho biết gã khổng lồ đã mua lại TakeLessons - một công ty với trang web giúp mọi người đăng ký các lớp học online và offline, có trả phí về nhiều chủ đề khác nhau.

Microsoft đàm phán mua lại TakeLessons

Microsoft đàm phán mua lại TakeLessons

Nếu thương vụ thành công sẽ tăng cường đáng kể sự hiện diện của Microsoft trong ngành giáo dục, một lĩnh vực mà TakeLessons đã làm rất tốt trong những năm gần đây. 

>>> Lenovo IdeaPad 5 Pro 16ACH: Laptop Ryzen 5000 có giá chỉ từ 21,5 triệu đồng

Microsoft mua lại TakeLessons - Nền tảng giáo dục hàng đầu

Microsoft đang tăng cường sự hiện diện của mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau chứ không chỉ riêng kinh doanh. Hơn 6% doanh thu của Microsoft đến từ LinkedIn, bao gồm các đăng ký trả phí LinkedIn Learning giúp người dùng tham gia các khóa học trực tuyến.

Trong khi LinkedIn Learning chuyên về nội dung về lãnh đạo, bán hàng và các chủ đề kinh doanh khác, TakeLessons lại cung cấp các khóa học về nhiều chủ đề hướng đến người tiêu dùng, bao gồm âm nhạc, ngôn ngữ và nghệ thuật.

Microsoft đang chứng minh tham vọng tiến sâu vào lĩnh vực giáo dục

Microsoft đang chứng minh tham vọng tiến sâu vào lĩnh vực giáo dục

Người phát ngôn của Microsoft đã chia sẻ: “TakeLessons là một thị trường trực tuyến đáng tin cậy, kết nối các giảng viên đa dạng, có trình độ chuyên môn và đã được kiểm tra kỹ lưỡng với sinh viên ở mọi lứa tuổi.” Việc mua lại này sẽ tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa và mở rộng các sản phẩm của LinkedIn Learning cho người dùng TakeLessons và ngược lại.

Với sự giúp đỡ của TakeLessons, hàng trăm triệu người từ mọi nơi trên thế giới đã có thể tham gia nhiều bài học bổ ích, học mọi thứ từ STEM đến tiếng Farsi, guitar, cưỡi ngựa, parkour, quần vợt và ca hát... ” - người sáng lập TakeLessons và Giám đốc điều hành Steven Cox đã chia sẻ trong một bài đăng trên Linkedln.

>>> Xem thêm: Microsoft News được thay thế bằng Microsoft Start trong Windows 11

Thương vụ hiện đã được cả hội đồng quản trị Microsoft chấp thuận. Tuy nhiên công ty không hề tiết lộ bất cứ điều khoản nào của thỏa thuận. Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ liên tục cập nhật tin tức về vấn đề này. Cùng đón xem nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.41647 sec| 2491.352 kb