Facebook Messenger sắp có tính năng Split Payments mới

09/12/2021 - Tin công nghệ
Công ty mẹ của Facebook, Meta vừa giới thiệu tính năng Split Payments mới được cho là vô cùng hữu ích cho nhóm hay hội bạn thân. Cụ thể Split Payments sẽ hỗ trợ phân chia các khoản chi tiêu của giữa các thành viên trong nhóm chuẩn xác và dễ dàng hơn.
Mục lục nội dung
[xem]

 Messenger sắp có tính năng Split Payments

Messenger sắp có tính năng Split Payments

Split Payments cho phép người dùng chia hóa đơn ngay trong cửa sổ trò chuyện và kiểm tra xem ai đã thanh toán phần của họ. Cùng khám phá cách mà tính năng này hoạt động như thế nào nhé!

Tính năng mới trên Facebook Messenger

Để chia hóa đơn, đầu tiên bạn nhấn vào nút Get Started (Bắt đầu) trong cửa sổ trò chuyện nhóm hoặc Payments Hub in Messenger (Trung tâm thanh toán trong Messenger).

Sau đó, bạn hãy xác nhận thông tin chi tiết về hóa đơn trong Facebook Pay của mình và yêu cầu chia hóa đơn này sẽ được gửi đến nhóm. Ở bước này, bạn có thể để thiết lập mặc định là chia đều hóa đơn cho cả nhóm hoặc sửa đổi số tiền đóng góp cho từng cá nhân tùy theo tình hình thực tế.

Tính năng tách hóa đơn sắp có mặt trên Messenger

Tính năng tách hóa đơn sắp có mặt trên Messenger

Bên cạnh tính năng chia hóa đơn, Meta cũng đã thêm 4 hiệu ứng AR mới dành cho nhóm trên Facebook Messenger. Công ty cũng thêm Soundmojis - biểu tượng cảm xúc dựa trên âm thanh để tăng thêm sự thú vị cho các cuộc trò chuyện. Bật mí, các Soundmojis này được thiết kế lấy cảm hứng bộ phim đình đám Stranger Things.

Các tính năng mới sẽ được Meta bắt đầu thử nghiệm tại Mỹ vào tháng 12 và sẽ sớm được mở rộng sang các khu vực khác trong thời gian tới.

Bạn mong chờ tính năng dành cho trò chuyện nhóm nào trên Facebook Messenger nhất? Đó có phải là tính năng chia hóa đơn Split Payments? Hay các hiệu ứng AR, Soundmojis? Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ cập nhật tin tức mới nhất về chủ đề này. Theo dõi để không bỏ lỡ nhé!

Xem thêm

Tags: Facebook
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.42954 sec| 2487.125 kb