Windows Defender lọt Top phần mềm diệt virus tốt nhất 2021

29/11/2021 - Tin công nghệ
Windows Defender là công cụ được tích hợp sẵn trên Windows. Mặc định công cụ này sẽ hoạt động ở chế độ nền để bảo vệ máy tính khỏi virus, malware hay trojan.

 Windows Defender là phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả

Windows Defender là phần mềm diệt virus miễn phí hiệu quả

Viện nghiên cứu Bảo mật AV-Test có trụ sở tại Đức đã có báo cáo đánh giá các phần mềm diệt virus tốt nhất 2021 cho người dùng Windows 10. Nghiên cứu được đánh giá dựa dựa trên thử nghiệm từ 21 phần mềm diệt virus khác nhau, trong đó có Windows Defender.

Windows Defender là đủ cho người dùng cá nhân

Windows Defender được đánh giá rất cao với mức điểm gần như tuyệt đối trong báo cáo. Công cụ này nhanh chóng chinh phục các bài kiểm tra và đạt chứng nhận “AV-TEST TOP PRODUCT” với tổng số điểm là 17.5.

Tuy nhiên Windows Defender không thể vượt qua được một số phần mềm diệt virus miễn phí hàng đầu như: Avira, AVAST, AVG và một số phần mềm trả phí khác. Mặc dù vậy nó vẫn là công cụ được đánh giá cao bởi làm việc không yêu cầu nhiều tài nguyên và đặc biệt là được tích hợp sẵn trên Windows.

Bảng xếp hạng những phần mềm diệt virus

Bảng xếp hạng những phần mềm diệt virus

Rõ ràng, Windows Defender là biện pháp bảo vệ tuyệt vời cho những các máy tính cá nhân và cả máy tính doanh nghiệp. Sau bài kiểm tra, chúng ta có thể tự tin hơn khi sử dụng Windows Defender mà không cần cài thêm bất kỳ phần mềm nào với tính năng tương tự trên thiết bị.

Hiện tại bạn đang tin tưởng và sử dụng giải pháp, phần mềm diệt virus nào để bảo vệ máy tính của mình? Chia sẻ lý do lựa chọn của trong phần bình luận bên dưới bài viết này nhé. Ngoài ra đừng quên theo dõi Sửa chữa laptop 24h .com và để cập nhật thêm tin tức công nghệ mới nhất!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35190 sec| 2487.039 kb