Top 5 dòng laptop Dell dưới 10 triệu đáng mua nhất 2018

12/04/2018 - Tin công nghệ
Laptop Dell là một trong những dòng máy tốt nhất năm 2018. Với cấu hình cao, thiết kế thanh lịch; dòng máy này đang được rất nhiều người lựa chọn. Để giúp các bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, Sửa chữa laptop 24h .com sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu laptop Dell dưới 10 triệu “rẻ mà không bèo”.

TOP 5 DÒNG LAPTOP DELL DƯỚI 10 TRIỆU ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2018  

Dell là một trong những dòng laptop tốt nhất năm 2018 theo đánh giá của người tiêu dùng. Với cấu hình cao, thiết kế thanh chắc chắn nhưng vẫn không kém phần thanh lịch; dòng máy này đang được rất nhiều người lựa chọn, nhất là các bạn sinh viên. Để giúp các bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, Sửa chữa laptop 24h .com sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu laptop Dell dưới 10 triệu “rẻ mà không bèo”, thích hợp sử dụng cho các công việc học tập, giải trí như sau:

1. Laptop Dell N3421 Core i3

Giá tham khảo: 9.690.000 đ

Laptop Dell 3421 được thiết kế với vỏ máy bằng nhựa, phủ bên ngoài là vân sần da rắn có tác dụng chống bám vân tay là điểm nổi bật đầu tiên mà laptop Dell 3421 đem đến cho người sử dụng máy. Thiết kế này không chỉ giúp máy trở nên sang trọng hơn mà nó còn có tác dụng chống bụi bẩn tốt hơn, đây là điều mà các sản phẩm khác trên thị trường không có được.

laptop-dell-1

Nếu thiết kế của máy đã gây ấn tượng ngay từ khi bạn nhìn thấy thì chắc chắn cấu hình bên trong chiếc Dell Inspiron 14 N3421 sẽ còn khiến bạn phải bất ngờ hơn nữa. Cấu hình bên trong của máy khá mạnh mẽ so với các dòng laptop khác trong tầm giá khi sử dụng chip xử lý Intel Core i3-3217U Bridge ULV 1.70GHz, RAM 2GB DDR3 (2 khe RAM) và ổ cứng dung lượng HDD 1TB có thể xử lý tốt mà vẫn rất tiết kiệm năng lượng giúp bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không lo hết pin, đặc biệt là khi đi xa mà không đem theo sạc.

Ngoài ra, mẫu laptop này còn tích hợp card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 640M LE mạnh mẽ có thể xử lý dễ dàng và nhanh chóng các tác vụ đồ họa nặng như Photoshop hay chơi game 3D… Như vậy, bạn có thể thoải mái chơi game hay làm việc với những chương trình nặng mà máy hoạt động chạy mượt mà, trơn tru.

>>> Xem thêm: Laptop Dell cũ dưới 10 triệu chất lượng, bảo hành lâu dài

2. Laptop DellInspiron3542 Core i3

Giá tham khảo 7.900.000 đ

Laptop Dell 3542-DND6X2 Core i3-4030U được thiết kế với các góc bo tròn, 2 cạnh bên thân máy và cạnh màn hình được cắt vuông vắn đem lại cho người dùng cảm giác cứng cáp, mạnh mẽ, đặc biệt thích hợp đối với các bạn sinh viên nam muốn thể hiện cá tính. Tuy thiết kế hầm hố là vậy,  nhưng máy vẫn rất tiện lợi khi di chuyển vì nó rất nhẹ và gọn.

laptop-dell-2

Điểm nổi bật của Dell 3542 chính là màn hình 15,6 inch HD có độ phân giải 1366x768 pixel đem lại chất lượng hình ảnh rõ nét với nội dung được hiển thị đầy đủ, rõ ràng. Máy được trang bị công nghệ màn hình HD WLED TrueLife mang đến chất lượng hình ảnh tốt, chân thực, giúp đáp ứng các nhu cầu làm việc hay giải trí, xem phim, lướt web rất tốt.

Dell 3542-DND6X2 là mẫu laptop có cấu hình tầm trung với chip xử lý Core i3 tốc độ 1.9GHz, thuộc thế hệ Haswell của Intel. Laptop được hỗ trợ RAM 2GB có thể nâng cấp đến 8GB và có ổ đĩa HDD 500GB. Đây là dòng chip ULV tiết kiệm điện năng của Intel nhờ khả năng siêu phân luồng, giúp cho laptop chạy một cách mượt mà, không nóng máy như nhiều dòng khác và đặc biệt tiết kiệm pin. Đặc biệt, máy còn gây chú ý với chiếc card đồ họa NVIDIA GeForce 820M, 2GB rời đi kèm để người dùng có thể chạy nhiều ứng dụng đồ họa cao, cài đặt và tương thích với nhiều game và phần mềm hơn.

>>> Xem thêm: Laptop Dell Inspiron 3542 cũ chất lượng như mới

3. Laptop Dell Inspriron 3458 Core i3

Giá tham khảo 8.490.000 đ

Máy tính xách tay Dell Inspriron 3458 là một trong những sự lựa chọn lý tưởng trong phân khúc laptop giá dưới 10 triệu dành cho sinh viên. Máy được trang bị chip Broadwell mới của Intel giúp nâng cao hiệu suất từ 10 đến 15% so với chip Haswell. Việc sử dụng chip mới cũng giúp laptop tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn. Thời lượng pin của máy có thể đạt hơn 4h khi bạn sử dụng mạng để xem video và lướt web liên tục.

laptop-dell-3

Đặc biệt, cấu hình laptop Dell sử dụng là chip Intel Core I3 mới nhất, RAM 4GB, ổ cứng HDD 500 GB, cho nên laptop có thể xử lý rất mượt các tác vụ đa nhiệm và các ứng dụng nặng như Photoshop hay những dòng game online cần cấu hình cao như LOL, Call of Duty,... ở chế độ Medium setting. Ngoài ra, màn hình của Dell Inspiron 3458 được phủ một lớp chốòa chói cho phép bạn có thể làm việc tốt ngay cả khi ngoài trời hoặc trong môi trường có nhiều ánh sáng.

Hiện tại, các sản phẩm laptop Dell được cung cấp rất nhiều phiên bản màu sắc như đen, bạc hay đỏ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý để có thể thể hiện cá tính riêng.

>>> Xem thêm: Laptop Dell Inspiron N3458 cũ giá rẻ, chất lượng tốt

4. Laptop Dell Inspiron 3462

Giá bán tham khảo: 7,99 triệu đồng

Dell Inspiron 3462 là một trong những lựa chọn laptop hiếm hoi có kiểu dáng mỏng nhẹ, thiết kế sang trọng nhưng giá lại chỉ dưới 10 triệu đồng. Sản phẩm chỉ có cân nặng chỉ 1.77 kg, mỏng 21.4 mm, thiết kế tiện lợi hơn so với các dòng laptop cùng kích thước màn hình 14 inch khác (khoảng 2 kg).

laptop-dell-4

Thiết bị các cổng kết nối ngoại vi HDMI, USB 3.0 và vẫn giữ lại ổ quang đọc ghi DVD. Cấu hình của máy bao gồm chip Intel Pentium N4200 tốc độ 1,1 GHz, RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB giúp người dùng có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn, đồng thời có thể xử lý được nhiều chương trình yêu cầu bộ nhớ cao.

>>> Xem thêm: Những dòng laptop Dell cũ giá rẻ chất lượng

5. Dell Inspiron 3558 Core i5

Giá tham khảo: 9.850.000 VNĐ

So với các model trong tầm giá, laptop Dell Inspiron 3558 luôn được đánh giá cao cả về cấu hình và tính thẩm mỹ. Với bộ vi xử lý Intel Core i5 Broadwell, RAM 4GB, kết nối đa dạng, xử lý đa nhiệm tốt làm cho máy có thể đáp ứng một lúc nhiều chương trình mà vẫn chạy mượt mà. Ổ đĩa cứng 1 TB giúp cải thiện khả năng lưu trữ bộ nhớ lên đáng kể rất phù hợp cho nhu cầu xem phim và giải trí khác.

laptop-dell-5

Hầu hết người sử dụng đều cảm thấy hài lòng với thiết kế bọc máy bằng vỏ nhựa với mặt nhám sau lưng máy nên khi cầm đem lại cảm giấc rất dễ chịu. Chính sự đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng, cứng cáp đã khiến cho nó là mục tiêu lựa chọn của rất nhiều người dùng.

Dòng sản phẩm này cũng là một trong những laptop có màn hình lớn 15,6 inch được hỗ trợ công nghệ màn hình HD WLED TrueLife cho phép hiển thị hình ảnh rõ ràng trong điều kiện ánh sáng mạnh, thích hợp với các môi trường làm việc ngoài trời.

>>> Xem thêm: Laptop Dell Inspiron 3558 core i5 cũ giá tốt, chất lượng

Nếu bạn đang là sinh viên và là tín đồ của dòng laptop Dell, hãy nhanh chóng rinh ngay cho mình một em laptop thuộc dòng sản phẩm này về để có thể phục vụ một cách tốt nhất cho công việc của mình nhé. Hoặc nếu không thì bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm Sửa chữa laptop 24h .com qua số hotline 1800.6024 để được tư vấn hỗ trợ mua máy với giá cả tốt nhất. Chúc các bạn may mắn!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39775 sec| 2523.461 kb