Học theo Facebook, Twitter bắt đầu thử nghiệm thổ lộ cảm xúc qua các emoji

11/09/2021 - Tin công nghệ
Twitter bắt đầu thử nghiệm những biểu tượng cảm xúc trên Tweet cho người dùng tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tính năng này có thể sẽ khiến Twitter giống Facebook hơn nhiều. Nhưng liệu bổ sung này có mang lại nhiều ý nghĩa tích cực cho người dùng hay không?

Hiện Twitter đang thử nghiệm tại Thổ Nhĩ Kỳ

Hiện Twitter đang thử nghiệm tại Thổ Nhĩ Kỳ

Twitter sẽ thử nghiệm tính năng này tại Thổ Nhĩ Kỳ trước khi xem xét triển khai rộng rãi hơn cho các khu vực khác. “Bởi vì biểu tượng Like không phải lúc nào cũng thể hiện được tất cả cảm xúc, chúng tôi muốn thêm những biểu tượng cảm xúc khác” công ty cho biết.

>>> Xem thêm: Cách gửi Soundmoji – biểu tượng phát ra âm thanh trên Messenger

Các biểu tượng cảm xúc trên Twitter đang được thử nghiệm

Bộ biểu tượng cảm xúc mới sẽ bao gồm cả biểu tượng Trái tim và Like tiêu chuẩn. Để sử dụng, người dùng chỉ cần nhấn và giữ biểu tượng Like tương tự như trên Facebook, chức năng này sẽ hiện ra những biểu tượng cảm xúc khác. 

Twitter sẽ không có biểu tượng tức giận

Tính năng này hứa hẹn sẽ làm cho nền tảng Twitter trở nên giống với Facebook hơn. Tuy nhiên, Twitter đã quyết định loại bỏ biểu tượng cảm xúc giận dữ để giúp giữ cho các cuộc trò chuyện diễn ra trong hòa bình. 

Mặc dù biểu tượng Thất vọng và Tức giận cũng là những cảm xúc phổ biến mà mọi người cảm thấy khi đọc Tweet nhưng hiện tại công ty sẽ chưa có ý định cho biểu tượng này vào.

>> Khám phá: Cách bật bàn phím cảm ứng trên Windows 11, tùy chọn chủ đề bàn phím

Twitter cũng hy vọng tính năng này sẽ tạo ra nhiều cảm xúc tích cực hơn so với một nền tảng nổi tiếng với các cuộc trò chuyện quấy rối và độc hại. Bạn có đồng tính với ý kiến này của Twitter không? Hãy cùng theo dõi Sửa chữa laptop 24h.com để cập nhật thêm tin tức mới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.46722 sec| 2491.492 kb