Cách gửi Soundmoji – biểu tượng phát ra âm thanh trên Messenger

21/07/2021 - Góc chia sẻ
Cộng đồng mạng đang xôn xao chia sẻ một tính năng mới trên Messenger mang tên Soundmoji. Đây là tính năng mới ra mắt vô cùng độc đáo khiến người dùng thích thú. Hãy cùng tìm hiểu sự thú vị của tính năng đáng yêu này.

Cách gửi Soundmoji

Cách gửi Soundmoji

Ra mắt Soundmoji để kỷ niệm Emoji Day

Có thể không nhiều người biết, nhưng ngày 17/07 hàng năm là ngày kỷ niệm sự ra đời của các biểu tượng Emoji. Vì vậy, Facebook đã quyết định tung ra Soundmoji để kỷ niệm ngày này.

Soundmoji ra mắt nhân kỷ niệm Emoji Day

Soundmoji ra mắt nhân kỷ niệm Emoji Day

Không quá ngạc nhiên khi có hẳn một ngày kỉ niệm cho các biểu tượng khi mà người dùng Facebook gửi hơn 2,4 tỷ biểu tượng Emoji trên Messenger mỗi ngày. Chắc hẳn tin nhắn của chúng ta sẽ trở nên vô cùng nhàm chán khi thiếu đi các biểu tượng vui nhộn.

Soundmoji - Biểu tượng cảm xúc tạo ra âm thanh

Để đưa niềm vui của biểu tượng cảm xúc lên một tầm cao mới, Soundmoji đã ra đời. Như tên gọi của chúng, những biểu tượng này phát ra âm thanh tương tự cảm xúc mà chúng thể hiện. Khi bạn nhấn gửi các biểu tượng cảm xúc, cả bạn và người nhận đều sẽ nghe thấy âm thanh này.

>> Xem thêm: 5 cách xóa chữ trong PDF miễn phí bạn nên biết

Từ tiếng cười, tiếng vỗ tay, tiếng trống cho đến ma và cả tiếng đánh rắm, Facebook cũng đã đưa vào Soundmoji. Những âm thanh này chắc chắn sẽ khiến cuộc trò chuyện của bạn thú vị hơn gấp nhiều lần.

Cách gửi Soundmoji trên Facebook Messenger

Để sử dụng tính năng mới này, bạn cần cập nhật phiên bản Messenger mới nhất trên điện thoại của mình. Hiện tại, tính năng này không được hỗ trợ cho người dùng trên PC. Sau đó bạn mở lại ứng dụng messenger và chọn gửi tin nhắn cho một người bạn bất kỳ.

Cách gửi SoundMoji

Cách gửi SoundMoji

>> Tin mới: Tencent sử dụng nhận dạng khuôn mặt để ngăn trẻ em chơi game ban đêm

Trong bàn phím của trình soạn thảo văn bản sẽ có nút biểu tượng mặt cười, bấm vào để tìm biểu tượng, nhãn dán hoặc ảnh GIF. Ở cạnh phải sẽ có biểu tượng cái loa, đây là biểu tượng của Soundmoji trên Messenger. Click chọn biểu tượng và bạn sẽ có 10 biểu tượng cảm xúc âm thanh sẵn sàng để gửi. Bạn cũng có thể nhấp vào để nghe thử trước khi quyết định gửi đi.

Hy vọng sắp tới Facebook sẽ cập nhật nhiều Soundmoji mới để cuộc trò chuyện của chúng ta ngày càng nhiều cảm xúc hơn. Bạn nghĩ sao về tính năng mới thú vụ này? Đừng quên theo dõi Sửa chữa laptop 24h .com để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất bạn nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36451 sec| 2495.5 kb