WhatsApp: Cho phép người dùng thanh toán bằng Crypto

13/12/2021 - Tin công nghệ
WhatsApp đã bắt đầu một chương trình thử nghiệm mới cho phép những người ở Mỹ chuyển tiền điện tử thông qua dịch vụ của mình. Hiện tại sáng kiến ​​này đang được thử nghiệm và có thể sẽ được tích hợp với ví điện tử Meta.

WhatsApp thử nghiệm thanh toán bằng Crypto

WhatsApp thử nghiệm thanh toán bằng Crypto

WhatsApp là dịch vụ nhắn tin với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới, một số người dùng có thể thanh toán trực tuyến qua dịch vụ tùy thuộc vào vị trí của họ. Hiện tại, công ty con Meta có thể sớm triển khai ví tiền giao dịch bằng tiền Crypto.

Dịch vụ thanh toán qua Crypto trên WhatsApp

Các ứng dụng được cho là đã bắt đầu một chương trình thí điểm mà theo đó một số người dùng sẽ có thể gửi Crypto cho nhau.

Mặt khác, tính năng mới của WhatsApp chỉ liên quan đến Pax Dollars (USDP), một loại tiền ổn định có giá trị được chốt bằng đô la Mỹ ở dạng hiện tại.

WhatsApp thực hiện một bước tiến với việc áp dụng tiền điện tử

WhatsApp thực hiện một bước tiến với việc áp dụng tiền điện tử

Nó cũng yêu cầu sử dụng một ví cụ thể (một dạng lưu trữ dựa trên phần cứng hoặc phần mềm thường cần thiết để bảo vệ hoặc chuyển tiền điện tử) được cung cấp bởi Novi (trước đây là Calibri), ban đầu được phát triển cho các mục đích của Meta .

Novi đã thông báo rằng đang trong quá trình thử nghiệm trên WhatsApp cho phép người dùng đủ điều kiện gửi PAXD giống như bất kỳ tệp đính kèm nào khác trong phiên bản WhatsApp iOS và Android tương ứng.

Hiện vẫn chưa rõ khi nào hoặc liệu tính năng mới này có được tung ra tổng thể hơn hay không. Cùng theo dõi những tin tức công nghệ mới nhất từ Sửa chữa laptop 24h .com nhé!

Xem thêm

Tags: WhatsApp, Meta
Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37998 sec| 2483.008 kb