Windows 11 22H2: Tối ưu hiệu suất cho khách hàng doanh nghiệp

04/04/2022 - Tin công nghệ
Dự kiến vào cuối năm nay, Microsoft sẽ tung ra bản cập nhật lớn. Nhiều nguồn tin tiết lộ, bản cập nhật này sẽ chủ yếu hướng đến người dùng thương mại.

 Bản cập nhật Windows 11 cho doanh nghiệp

Bản cập nhật Windows 11 cho doanh nghiệp

Microsoft dự kiến sẽ dành riêng một buổi giới thiệu mang chủ đề “Windows Powers the Future of Hybrid Work” tập trung vào khách hàng doanh nghiệp.

Cập nhật Windows 11 hướng tới doanh nghiệp

Trong sự kiện sắp tới, Microsoft sẽ tập trung giới thiệu các tính năng dành cho doanh nghiệp, đặc biệt là Microsoft Teams, Windows 365, Cloud PC. Đồng thời, Microsoft cũng sẽ công bố các tính năng mới dành cho người dùng.

Windows 11 là một hệ điều hành hoàn hảo cho cả công việc và học tập. Microsoft đang hiện đại hóa giao diện tổng thể đồng thời cung cấp thêm các tính năng nâng cao để người dùng làm việc hiệu quả hơn.

Giao diện mới trên File Explorer

Giao diện mới trên File Explorer

Microsoft đang thử nghiệm thêm các tính năng mới cho Windows 11 22H2 trên kênh Dev và Beta. Trong sự kiện tới, có thể hãng sẽ giới thiệu các tính năng: Trình quản lý tác vụ theo tab, cải tiến trong Cài đặt, Menu Start, Action Center và các cải tiến khác liên quan đến kéo thả.

Ngoài ra Microsoft sẽ giới thiệu ứng dụng One Outlook, chính là phiên bản Outlook được thiết kế cho website. Những tính năng cải tiến trên, ngoài người dùng doanh nghiệp thì cũng nâng cao hiệu quả làm việc cho người dùng phổ thông. Hãy theo dõi Sửa chữa laptop 24h .com để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33715 sec| 2490.992 kb