Microsoft Sun Valley 2: Rò rỉ thông tin trước ngày cập nhật

23/03/2022 - Tin công nghệ
Mới đây, Microsoft đã vô tình đăng tải lên Feedback Hub thông tin xác nhận bản cập nhật Sun Valley 2 sẽ có tên mã 22H2. Đây cũng là bản cập nhật tính năng cho Windows 11 lớn và duy nhất trong năm nay.

 Microsoft rò rỉ thông tin Sun Valley 2

Microsoft rò rỉ thông tin Sun Valley 2

Bản cập nhật Sun Valley 2 cũng đánh dấu Windows 11 chính thức kỷ niệm sinh nhật tròn 1 tuổi.

Windows 11 Sun Valley 2 sẵn sàng phát hành

Theo bài đăng, bản cập nhật Windows 11 22H2 sẽ không phải là bản cập nhật vào giới thiệu tính năng mới. Thay vào đó, Microsoft tập trung vào tối ưu những yếu tố cốt lõi, cải tiến tính năng.

Ngay sau khi phát hiện sự cố, Microsoft đã xóa bài đăng trên Feedback Hub. Nhưng từ những gì đã được tiết lộ, chúng ta có thể biết được Microsoft đã làm việc để mang tới trải nghiệm nhất quán cho hệ thống, bao gồm: Settings, Start Menu, Taskbar, Trung tâm thông báo, Windows Subsystem cho Android.

Microsoft thừa nhận, thiết kế giao diện Alt + Tab hiện nay sẽ tạo hiệu ứng làm mờ toàn bộ màn hình có vẻ không hợp lý. Trên Sun Valley 2, giao diện này sẽ được cập nhật lại gọn gàng, tiện dụng hơn.

Giao diện Alt + Tab trên Windows 11 Sun Valley 2

Giao diện Alt + Tab trên Windows 11 Sun Valley 2

Ngoài ra, Sun Valley 2 cũng sẽ khôi phục lại tính năng kéo và thả trên thanh tác vụ được nhiều người mong đợi. Khả năng cao, Microsoft cũng sẽ hỗ trợ người dùng duyệt File Explorer trên giao diện tab qua đó quản lý hay mở nhiều thư mục dễ dàng hơn.

Giao diện File Explorer hỗ trợ Tab

Về bảo mật, Windows 11 22H2 sẽ bổ sung tính năng mới là Smart App Control mục đích để ngăn chặn các ứng dụng không đáng tin cậy được cài đặt hoặc tải về máy.

Cho đến nay, vẫn chưa có ngày phát hành chính xác nào được đề cập cho Windows 11 Sun Valley 2. Các chuyên gia phân tích bản cập nhật mới sẽ ra mắt vào cuối mùa hè này.

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34468 sec| 2495.086 kb