Windows 11 sẽ có phím tắt ON / OFF cho micro trên Taskbar

30/11/2021 - Tin công nghệ
Trước đây việc tắt mở hay cài đặt tùy chọn micro trên Windows vẫn tương đối phức tạp cần thiết lập trong cửa sổ Setting. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi khi bản cập nhật cho Windows 11 mới đã cho phép người dùng tắt mở nhanh micro chỉ bằng một cú nhấp chuột

 Windows 11 bản cập nhật

Windows 11 bản cập nhật

Ngoài việc bổ sung phím tắt cho micro, Microsoft cũng đang phát triển tính năng thêm tính năng mới giúp việc chia sẻ màn hình trên Teams nhanh hơn.

Thay đổi trong bản cập nhật Windows 11 thử nghiệm mới

Trong bản cập nhật bổ sung lần này, Microsoft đã thêm phím tắt Windows + Alt + K vào hệ thống cho phép người dùng tắt mở micro hay thực hiện một số tùy chỉnh nhanh hơn. Tuy nhiên, phím tắt mới này hiện tại chỉ được thêm thử nghiệm trong ứng dụng Microsoft Teams dành cho Windows 11.

Nút tắt mở micro trên thanh tác vụ

Nút tắt mở micro trên thanh tác vụ

Trong bản cập nhật thử nghiệm Windows 11 mới, Microsoft tiếp tục bổ sung thêm tính năng mới cho Teams. Giờ đây người dùng dễ dàng chia sẻ màn hình nhanh hơn với lối tắt ngay trong hệ thống, giảm bớt đáng kể thao tác chuyển qua lại giữa các tab trong hệ thống.

Những thay đổi nói trên tuy không lớn nhưng giúp tăng tính linh hoạt khi sử dụng Windows 11, giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất. Bạn mong chờ gì Microsoft sẽ mang đến bất ngờ gì trong những bản cập nhật Windows 11 sắp tới? Hãy bình luận và theo dõi Sửa chữa laptop 24h .com để cập nhật thêm những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.39474 sec| 2487.32 kb