Windows Defender gây sự cố phát lại video

29/03/2022 - Tin công nghệ
Nhiều người dùng chỉ sử dụng Windows Defender để bảo vệ thiết bị của mình bởi nó có vẻ ổn định. Điều này vẫn hiệu quả cho đến khi Microsoft ra mắt bản dựng thử nghiệm Windows 11 mới.

 Windows Defender gây sự cố phát lại video

Windows Defender gây sự cố phát lại video

Dù không phổ biến nhất nhưng Windows Defender luôn đạt điểm số cao trên bảng xếp hạng bảo mật. Tuy nhiên phần mền này hiện đang bị người dùng phàn nàn bởi một số vấn đề. 

Sự cố phát lại video do Windows Defender

Theo đó, nhiều người dùng đang chạy Windows 11 Beta build 22581 đã báo cáo sự chậm trễ khi phát video do phần mềm chống vi-rút gây ra. Các tệp .MKV là nạn nhân chính, các định dạng video khác cũng có thể bị ảnh hưởng.

Đã có giải pháp cho sự cố phát lại video

Đã có giải pháp cho sự cố phát lại video

Tình trạng lỗi này chỉ mới được phát hiện và chưa được Microsoft liệt kê nên vẫn chưa thể đánh giá được mức độ nghiêm trọng. Tuy nhiên, có một giải pháp đơn giản để khắc phục vấn đề này đó tắt tùy chọn Check apps and files trong cài đặt Smart Screen.

Nhiều người dùng đã áp dụng giải pháp được chia sẻ để tạm thời giải quyết sự cố phát lại video. Bạn có đang gặp sự cố này không? Chia sẻ với Sửa chữa Laptop 24h .com ngay trong phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37113 sec| 2491.125 kb