Xbox sắp ra mắt "Story" - Tính năng sao chép từ Instagram

09/05/2022 - Tin công nghệ
Người dùng hiện sắp có cách mới để chia sẻ những khoảnh khắc chơi game ấn tượng của mình. Tính năng Story cho phép bạn gửi ảnh chụp màn hình và video chơi game cho những người chơi khác dưới dạng story theo phong cách Instagram.

 Tính năng Story trên Xbox

Tính năng Story trên Xbox

Microsoft đã tung bản cập nhật tính năng chia sẻ mạng xã hội này cho ứng dụng Xbox trên 2 nền tảng di động phổ biến là iOS và Android. 

Xbox cập nhật tính năng chia sẻ trong 72h

Người chơi sẽ có thể chia sẻ ảnh chụp màn hình, video chơi game và các thành tích đạt được trên Xbox với mọi người dưới dạng Story. Tương tự Instagram, bạn cũng có thể trả lời các Story của người khác bằng cách gửi biểu tượng cảm xúc hoặc tin nhắn.

Xbox đang tạo ra mạng lưới riêng của mình

Xbox đang tạo ra mạng lưới riêng của mình

Các nội dung Story trên Instagram sẽ biến mất sau 24 giờ nhưng các Story trên Xbox sẽ tồn tại lâu hơn, tối đa là 72 giờ. Điều này sẽ giúp các nội dung có khả năng lan tỏa đến nhiều người dùng hơn nữa.

Xem thêm: Tiết lộ 7 phím tắt máy tính game thủ chuyên nghiệp thường dùng

Bên cạnh Story, trong bản cập nhật Xbox lần này Microsoft cũng giới thiệu tính năng gắn thẻ ưu tiên QoS. Nếu bạn chưa biết, QoS là tính năng tối ưu đường truyền, giảm độ trễ mạng khi băng thông của đang bị tắc nghẽn.

Để kích hoạt QoS trên Xbox bạn làm như sau:

  • Đi tới Cài đặt, sau đó chọn Chung;
  • Chọn Cài đặt mạng, sau đó nhấp vào Cài đặt nâng cao;
  • Trong Cài đặt gắn thẻ QoS, hãy chọn: Đã bật gắn thẻ DSCP hoặc Đã bật gắn thẻ WMM.

Tính năng gắn thẻ ưu tiên QoS hiện đã có sẵn. Tính năng Story trên Xbox hiện chỉ khả dụng cho thiết bị Android và iOS ở Úc, tuy nhiên sẽ sớm khả dụng ở nhiều khu vực khác. 

Bạn có mong chờ lần cập nhật mới này trên Xbox không? Story hay Gắn thẻ ưu tiên QoS, đâu là tính năng bạn muốn trải nghiệm đầu tiên? Cùng theo dõi Sửa chữa laptop 24h .com để cập nhật thêm những tin tức công nghệ mới nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33416 sec| 2486.82 kb