24h Group tới tham quan và đề xuất hợp tác với trường đại học FPT

27/03/2021 - Tin công ty
Ngày 23/3 vừa qua, 24h Group đã có chuyến tham quan tới trường Đại học FPT. Chuyến đi với sự góp mặt của BLĐ 24h Group, CEO Nguyễn Thành Nam cùng nhiều giảng viên trường đại học FPT. Chuyến tham quan đã gặt hái được nhiều thành công.

Tuần qua, 24h Group đã có chuyến tham quan tới trường Đại học FPT. Chuyến đi với sự góp mặt của BLĐ 24h Group, CEO Nguyễn Thành Nam cùng nhiều giảng viên trường đại học FPT đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa 24h Group và trường Đại học FPT trong thời đại chuyển đổi số hiện nay.

24h Group tới tham quan và đề xuất hợp tác với trường đại học FPT

1. Mối tương quan giữa trường Đại học FPT và 24h Group

Trường Đại học FPT là một cơ sở kinh doanh dịch vụ giáo dục do Tập đoàn FPT đầu tư 100% vốn, trở thành trường đại học đầu tiên do một doanh nghiệp thành lập tại Việt Nam. Sự khác biệt của Trường Đại học FPT so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất.

24h Group là doanh nghiệp với lĩnh vực phát triển chính là thương mại và dịch vụ tin học - viễn thông, tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop, MacBook, smartphone và phân phối các linh phụ kiện điện tử, máy tính, laptop. 

Trường Đại học FPT

Với sự tương quan cùng là phát triển dịch vụ về công nghệ, ứng dụng công nghệ vào đời sống. Với định hướng áp dụng công nghệ vào đời sống, giảm tải sức lao động cho mọi người, cả hai bên đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển để thực sự có bước chuyển mình trong thời đại 4.0 hiện nay.

Xem thêm: CEO Nguyễn Thành Nam đánh giá trải nghiệm tại hệ thống Sửa chữa Laptop 24h.com tựa thiên đường.

2. Chuyến tham quan mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai bên

Ngày 23/03 vừa qua, Ban lãnh đạo 24h Group đã có chuyến tham quan trường ĐH FPT cùng CEO Nguyễn Thành Nam và nhiều giảng viên khác của trường.
Trong buổi làm việc, 24h Group đề xuất kết nối cùng nhà trường trong việc tuyển dụng sinh viên thực tập, làm việc hoặc phát triển các đề tài cùng đồ án tốt nghiệp của sinh viên. Điều này mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên, cũng như nhiều dự án của nhà trường được ứng dụng vào thực tiễn. 
Bên cạnh đó, trường Đại học FPT - cái nôi của nhiều ứng dụng cũng đề xuất một số ứng dụng hữu ích phù hợp cho dự án số hoá cho 24h Group, app cho khách hàng, app cho nhân viên,..
Với thế mạnh phát triển về phần cứng, 24h Group dành TẶNG chương trình bảo dưỡng, cài đặt MIỄN PHÍ trên laptop cho toàn bộ cho sinh viên và cán bộ tại trường.
Hy vọng, sự kết hợp này sẽ đem lại nhiều cơ hội phát triển cho cả hai bên, giúp doanh nghiệp ngày càng vững mạnh và chia sẻ nhiều giá trị thực tới mọi người. 

Cùng xem một số hình ảnh đẹp tại chuyến tham quan vừa qua:


 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34620 sec| 2495.383 kb