Sửa chữa Laptop 24h đến trực tiếp trao quà cho bà con vùng lũ

09/11/2020 - Việc tử tế
Nhằm đóng góp phần nhỏ cho những mất mát cho người dân miền Trung đang gặp nhiều khó khăn, Sửa chữa Laptop 24h .com đã phối hợp cùng bác sỹ Trần Quốc Khánh, đến trực tiếp 10 điểm trường học và trạm xá tại Hà Tĩnh để trao quà.

SỬA CHỮA LAPTOP 24H .COM ĐẾN TRỰC TIẾP

TRAO QUÀ CHO BÀ CON VÙNG LŨ 


Thấu hiểu những mất mát mà người dân miền Trung đang gánh phải, Sửa chữa Laptop 24h .com đã phát động chương trình gây quỹ từ thiện với sự tham gia của toàn thể nhân viên trên toàn hệ thống cùng đông đảo khách hàng tin tưởng. Số tiền quyên góp đã sử dụng để mua trang thiết bị y tế để cán bộ Sửa chữa Laptop 24h đến trực tiếp trao quà cho bà con vùng lũ.

Sửa chữa Laptop 24h đến trực tiếp trao quà cho bà con vùng lũ

1. Chương trình phát động gây quỹ 

Khúc ruột miền Trung vừa qua đã phải chịu những mất mát lớn với  235 người chết và mất tích. Có tới trên 201.000 ngôi nhà bị sập đổ, hư hỏng, tốc mái” – Thông tin từ chính phủ.
Các đợt bão lũ đã khiến trên 1,8 triệu m3 đất, đá sạt lở (tính riêng bão số 9 làm sạt lở 744.000m3), gây chia cắt nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch, cả quốc lộ, tỉnh lộ và những tuyến đường liên thôn, liên xã, gây khó khăn lớn cho công tác cứu trợ, cứu hộ, cứu nạn.
Ước tính thiệt hại về kinh tế, rơi vào khoảng 17.000 tỷ đồng, trong đó riêng thiệt hại do bão số 9 là hơn 10.000 tỷ đồng (chưa kể rất nhiều cơ sở hạ tầng và hàng trăm km đê điều, kênh mương, bờ sông, bờ biển bị hư hỏng, sạt lở).
Chương trình gây quỹ “Hướng về miền Trung” chính thức phát động vào ngày 22 - 26/10/2020 vừa qua. Trên toàn hệ thống, tất cả nhân viên đã chung tay ủng hộ cùng với sự tin tưởng của quý khách hàng (trích trực tiếp 10k/ đơn hàng) để ủng hộ cho người dân miền Trung.
Chỉ trong 5 ngày, tổng số tiền quyên góp mà Sửa chữa Laptop 24h .com nhận được là 108.000.000 đồng. 

2. Trao quà trực tiếp cho bà con vùng lũ

Với số tiền quyên góp nhận được trên, Sửa chữa Laptop 24h .com đã sử dụng để mua vật dụng cần thiết (tivi) cùng các trang thiết bị y tế cùng tiền mặt. Sửa chữa Laptop 24h .com kết hợp cùng đoàn thiện nguyện của bác sỹ Trần Quốc Khánh (bệnh viện Hữu Nghị) đến trực tiếp hơn 10 điểm trường học và trạm xá, trực tiếp trao tặng các phần quà cũng như hỗ trợ một số tiền mặt cho người dân ở đây khắc phục hậu quả thiên tai. 
Dưới đây là một số hình ảnh đẹp được ghi lại tại Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh: 

Trao tận tay quà tới những hộ dân chịu thiệt hại của thiên tai

Gặp gỡ và trao quà tại các trường học

Balo và màn hình máy tính được trao tại các trường học

Với tôn chỉ phát triển doanh nghiệp song hành với phát triển xã hội, Sửa chữa Laptop 24h .com hy vọng những đóng góp này sẽ giúp người dân sớm khôi phục kinh tế, lan tỏa tình yêu thương con người trong cộng đồng, giúp cho xã hội ngày một giàu đẹp, văn minh hơn!


 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.35795 sec| 2495.383 kb