Quy trình cứu dữ liệu ổ cứng bị hỏng chuyên nghiệp tại Sửa chữa Laptop 24h

04/06/2018 - Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng
Sửa chữa Laptop 24h cung cấp dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng Hà Nội bảo mật tuyệt đối. Nếu còn băn khoăn về quy trình cứu dữ liệu ổ cứng, tham khảo ngay bài viết này nhé!

Trong quá trình cứu dữ liệu, khách hàng vô cùng lo lắng vấn đề dữ liệu bị sao chép gây thiệt hại cho bản thân. Do đó, câu hỏi đặt ra là phải làm sao để có thể tìm được một địa chỉ vừa chuyên nghiệp, lại vừa giúp bảo mật tuyệt đối cho những thông tin cá nhân của mình.

Quy trình cứu dữ liệu ổ cứng bị hỏng chuyên nghiệp tại Sửa chữa Laptop 24h

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và mong muốn đem tới những giá trị tốt nhất tới người dùng, trung tâm Sửa chữa Laptop 24h cung cấp dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng nhanh chóng, uy tín và đặc biệt là tuyệt đối BẢO MẬT.

1. Rủi ro khi cứu dữ liệu ổ cứng ở các địa chỉ không uy tín

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với những bê bối lộ clip, lộ những hợp đồng tiền tỷ hay dữ liệu cá nhân bị chào bán trên những website đen,... Phần lớn nguyên nhân của những vụ việc này tới từ việc giao laptop cá nhân cho những đơn vị cứu dữ liệu ổ cứng không uy tín. 

Laptop là vật dụng cá nhân, nơi lưu trữ rất nhiều dữ liệu quan trọng. Do đó, nếu laptop bị lỗi ổ cứng, bạn cần tìm đến những hệ thống trung tâm bảo hành laptop hàng đầu để có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ sửa chữa cũng như độ bảo mật, an toàn của dữ liệu.

Rủi ro khi cứu dữ liệu ổ cứng ở các địa chỉ không uy tín

Ngoài ra, chiếc máy tính xách tay còn là một vật dụng có giá trị kinh tế. Thực tế trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm sửa chữa laptop nhỏ lẻ, kém uy tín thường xuyên tráo linh kiện, luộc đồ,… khiến khách hàng tiền mất tật mang.

Xem thêm: Mách bạn địa chỉ sửa ổ cứng laptop Nguyễn Xiển chuyên nghiệp

Sửa chữa Laptop 24h là hệ thống với gần 20 chi nhánh trên toàn quốc, chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp laptop với giá cả phải chăng, quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp. thành viên có tay nghề cao.

2. Quy trình cứu dữ liệu ổ cứng bị hỏng chuyên nghiệp tại Sửa chữa Laptop 24h

Tại Sửa chữa Laptop 24h, chúng tôi có quy trình 7 bước rõ ràng, chuyên nghiệp khi khách hàng cần sử dụng dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng. Điều này giúp phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Bước 1: Khách hàng phát hiện máy có sự cố lỗi ổ cứng hãy nhanh chóng mang ngay tới chi nhánh gần nhất trung tâm Sửa chữa Laptop 24h

Bước 2: Kỹ thuật viên của trung tâm tiếp nhận laptop và  lấy thông tin của khách bao gồm: Tên, địa chỉ, số điện thoại và email (nếu có) để tiện liên lạc.

Kỹ thuật viên kiểm tra và tư vấn sửa chữa máy miễn phí trực tiếp cho khách hàng

Bước 3: Kỹ thuật viên báo thời gian và chi phí cứu dữ liệu ổ cứng thông qua các phương án để khách hàng lựa chọn phương án phù hợp nhất.

Nếu có thể khắc phục được ngay, KTV sẽ sửa lấy ngay cho khách hàng. Nếu cần phải có thời gian để sửa chữa, KTV sẽ giữ máy lại trung tâm để xử lý.

Xem thêm: Top 5 ổ cứng SSD đáng mua nhất

Bước 4: Nếu khách hàng không đồng ý để laptop lại trung tâm hoặc không đồng ý với những phương án sửa chữa KTV đưa ra, KTV sẽ lắp lại nguyên trạng máy và trao trả cho khách hàng.

Kỹ thuật viên viết biên bản chi tiết thông tin tình trạng máy

Trong trường hợp khách hàng đồng ý để máy lại trung tâm, KTV sẽ hướng dẫn bạn ký tên lên các thiết bị linh kiện bên trong như: CPU, RAM, main,... kèm theo biên bản chi tiết để yên tâm hơn khi để máy lại cơ sở.

Bước 5: KTV tiến hành cứu dữ liệu ổ cứng cho khách hàng. Trong quá trình sửa chữa, nếu có vấn đề phát sinh, KTV sẽ liên hệ trực tiếp để trao đổi với khách hàng. Chúng tôi mọi dữ liệu khôi phục được sẽ được đảm bảo an toàn bảo mật 100%, đảm bảo không bị rò rỉ dữ liệu cá nhân người dùng

KTV tiến hành cứu dữ liệu ổ cứng cho khách hàng

Bước 6: Sau khi sửa chữa xong laptop, KTV liên hệ thông báo kết quả trực tiếp cho khách hàng thông qua số điện thoại, email.

Bước 7: Khách hàng đến trung tâm nhận lại laptop, kiểm tra lại máy dưới sự hướng dẫn của KTV. Sau khi đã test thử và không có vấn đề gì, khách hàng nhận tem phiếu bảo hành, thanh toán chi phí và nhận hóa đơn tại quầy thu ngân của trung tâm.

Sửa chữa Laptop 24h đáp ứng tất cả các yêu cầu về cứu dữ liệu ổ cứng

Sửa chữa Laptop 24h lưu trữ dữ liệu cho khách hàng trong vòng 7 ngày để đề phòng những trường hợp bạn làm mất dữ liệu. Trong khoảng thời gian này bạn có thể đến copy dữ liệu miễn phí. Sau 7 ngày mọi dữ liệu của bạn sẽ được xóa vĩnh viễn.

Lưu ý: Ngay sau khi việc cứu dữ liệu hoàn thành, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu chúng tôi xóa vĩnh viễn ngay lập tức mà không cần phải chờ đến 7 ngày.

Với 7 bước sửa chữa laptop uy tín chuyên nghiệp, hệ thống Sửa chữa Laptop 24h luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu về cứu dữ liệu ổ cứng cho khách hàng.

Chia sẻ: 7 cam kết vàng từ hệ thống Sửa chữa Laptop 24h .com

Sửa chữa Laptop 24h nhận cứu dữ liệu tất cả các dòng laptop:

  • Cứu dữ liệu ổ cứng laptop Dell
  • Cứu dữ liệu ổ cứng laptop Asus
  • Cứu dữ liệu ổ cứng laptop Acer
  • Cứu dữ liệu ổ cứng laptop HP
  • Cứu dữ liệu ổ cứng laptop Lenovo
  • Cứu dữ liệu ổ cứng laptop Sony/Sony Vaio
  • Cứu dữ liệu ổ cứng laptop Macbook
  • Và nhiều dòng laptop khác

Hệ thống cam kết mang lại chất lượng dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng tốt nhất tới người dùng. Nếu có bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc nào vui lòng gọi tới số Hotline 1800 6024 (miễn phí) để được giải đáp nhanh chóng và tận tình nhất!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34149 sec| 2511.656 kb