Bật mí địa chỉ sửa laptop uy tín Hà Nội bạn nên biết

04/11/2020 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng laptop của con người tăng cao để phục vụ cho học tập, công việc và giải trí. Do đó việc ra đời những địa chỉ sửa laptop uy tín là cần thiết để phục vụ người dùng. Hiểu được điều đó, Sửa chữa Laptop 24h .com ra đời và trở thành một trong những địa chỉ sửa laptop uy tín Hà Nội.

BẬT MÍ ĐỊA CHỈ SỬA LAPTOP UY TÍN HÀ NỘI BẠN NÊN BIẾT

 

Nếu như cách đây khoảng 10 năm, laptop là một món đồ xa xỉ đối với con người thì ngày nay, nó lại trở thành việc thiết bị thiết yếu để phục vụ cho công việc. Đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội thì nhu cầu sử dụng laptop luôn ở mức cao. Hiểu được điều đó, Sửa chữa Laptop 24h .com ra đời và là nơi được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn làm địa chỉ sửa laptop uy tín Hà Nội.  

Mách bạn địa chỉ sửa laptop uy tín Hà Nội

1. Điểm danh các vấn đề mà laptop hay gặp phải

- Laptop bị treo: Treo máy là vấn đề không khó bắt gặp ở laptop. Dấu hiệu của bệnh này thể hiện qua việc máy đang dùng bình thường đột nhiên bị đơ, không thể dùng hay thực hiện bất kỳ lệnh nào khác. Thời gian treo của từng máy khác nhau bởi còn phụ thuộc vào “độ mạnh” của máy đó.
- Lỗi nóng máy ở laptop: Dấu hiệu dễ nhận biết nhất của bệnh này là việc nhiệt từ laptop tỏa ra nhiều, quạt chip chạy mạnh, kêu to,... Đối với những máy có bộ nhớ RAM thấp rất dễ xảy ra tình trạng này nếu rơi vào trạng thái hoạt động quá tải.
- Laptop không nhận sạc pin: Sạc nhưng không vào điện hoặc sạc nhanh đầy nhưng hay bị sụt pin và sập nguồn là một trong những lỗi thường gặp ở pin laptop. Giải pháp cho vấn đề này là bạn nên đem máy đến cơ sở sửa laptop uy tín để được hỗ trợ giải quyết.

Lỗi laptop không nhận sạc pin 

- Laptop bị lỗi kết nối internet: Lỗi kết nối internet là một trong những lỗi thường gặp ở laptop và gây khó chịu với người dùng bởi không thể truy cập vào mạng. Được khách hàng tin tưởng lựa chọn là địa chỉ sửa laptop uy tín Hà Nội, tại Sửa chữa Laptop 24h .com có dịch vụ sửa lỗi không kết nối được với internet với giá cả phải chăng. 
- Lỗi điểm ảnh ở laptop: Khi những chấm đen, chấm xanh xuất hiện trên màn hình là dấu hiệu cho thấy máy bạn bị lỗi điểm ảnh. Cách khắc phục cũng khá đơn giản có thể làm tại nhà: Lấy một chiếc khăn đã thấm nước ấm chà đi chà lại ở điểm ảnh chết đó để loại bỏ chúng.
- Lỗi máy khởi động lâu: Chờ đến 5 phút để laptop chạy màn hình, sẵn sàng hoạt động là một khoảng thời gian dài và tốn nhiều thời gian của người sử dụng. Khi máy bạn rơi vào tình trạng như vậy tức bộ nhớ RAM thấp hoặc không đủ để chạy các ứng dụng dẫn đến chậm, lag. 
- Laptop gặp lỗi không truy cập được vào hệ thống: Lỗi ổ cứng hoặc lỗi win là một trong những nguyên nhân làm laptop không truy cập được vào hệ thống. Khi gặp phải lỗi như vậy bạn nên đem máy ra địa chỉ sửa laptop uy tín để được hỗ trợ, tránh tự sửa tại nhà gây hậu quả nặng hơn. 
Các lỗi mà Sửa chữa Laptop 24h .com vừa liệt kê trên đây đều là những lỗi phổ biến thường gặp ở laptop, bên cạnh đó cũng còn rất nhiều các lỗi nhỏ khác như: Lỗi bàn phím laptop, máy tính nhiễm virus,...

2. Liệt kê những tiêu chí đánh giá một thương hiệu sửa laptop uy tín

- Thứ nhất, về chất lượng dịch vụ: Yếu tố đầu tiên để đánh giá xem trung tâm này có tốt hay không chính là chất lượng dịch vụ sửa chữa. Chưa nói đến giá cả thì sửa tốt là yếu tố tiên quyết. Thêm nữa, một trung tâm uy tín còn là một trung tâm có quy trình sửa chữa minh bạch, đầy đủ 3 bước: Bước tư vấn, sửa chữa và bàn giao máy cho khách. 

Quy trình nhận máy và sửa máy công khai, minh bạch

- Thứ hai, linh kiện đảm bảo chính hãng, giá cả phải chăng: Thay linh kiện chính hãng là yếu tố thể hiện sự uy tín của trung tâm và sự tôn trọng khách hàng. Tuy nhiên nếu không phải một người tiêu dùng thông thái rất dễ mua phải hàng nhái với giá rẻ bởi các trung tâm thiếu uy tín. Được đánh giá là trung tâm sửa chữa laptop uy tín Hà Nội, Sửa chữa Laptop 24h .com cam kết về chất lượng linh kiện và giá thành đảm bảo hợp lý, phải chăng phục vụ khách hàng. 
- Thứ ba, thời gian sửa nhanh, chất lượng tốt: Tốc độ sửa máy là một trong những yếu tố quan trọng giúp một trung tâm sửa chữa giữ chân khách hàng, bởi khi mất quá nhiều thời gian chờ đợi cũng trả lời cho câu hỏi trung tâm đó có phải là địa chỉ sửa laptop uy tín Hà Nội hay không. Nếu là một trung tâm uy tín cũng cần thông báo cho khách hàng về thời gian sửa máy dự kiến để không làm mất thời gian của khách hàng và cần thông báo về thời gian phát sinh trong quá trình sửa nếu có.
- Thứ tư, có hệ thống bảo hành rộng lớn: Việc lựa chọn một trung tâm sửa chữa có hệ thống rộng khắp sẽ giúp quyền lợi của khách hàng tăng lên. Sẽ thật buồn nếu bạn mua máy hay linh kiện máy tính ở Sài Gòn mà đem ra Hà Nội bị hỏng mà trung tâm đó không có chi nhánh ở Hà Nội đúng không nào? 

3. Mách bạn địa chỉ sửa laptop uy tín Hà Nội

Là một trung tâm sửa chữa có tuổi đời lâu năm, Sửa chữa Laptop 24h .com tự hào là địa chỉ sửa laptop uy tín Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ. 
Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người, Sửa chữa Laptop 24h .com cho ra đời rất nhiều cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội:
- Số 126 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
- Số 5 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
- Số 220 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
- Số 8 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Số 31 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 
- Số 128 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội.
- Số 176 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội.
- Số 32K Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Số 206 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Số 284 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.
- Số 417 Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội.
- Số 11 Ngã tư Nhổn, Từ Liêm, Hà Nội. 

Lý do nên lựa chọn Sửa chữa Laptop 24h .com?

Sửa chữa Laptop 24h .com được lựa chọn là nơi sửa laptop uy tín Hà Nội

- Là một trung tâm sửa chữa uy tín, có hệ thống rộng khắp cả nước.
- Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên nhiệt tình, chu đáo, có kinh nghiệm sửa chữa lâu năm, từng tiếp xúc với nhiều loại bệnh của máy tính, được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu.
- Cung cấp các linh kiện máy tính chính hãng với giá cả phải chăng.
- Quy trình sửa máy công khai, minh bạch.
- Sửa nhanh lấy ngay, tiết kiệm thời gian của khách hàng.
Những cam kết của Sửa chữa Laptop 24h .com:
- Sửa nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, nói không với chuyện đánh tráo linh kiện.
- Không giữ máy quá 10 ngày, nếu có hóa đơn đó sẽ được giảm 50% chi phí sửa chữa.
- Nếu 1 lỗi khiến khách quay lại đến lần thứ 3: Hoàn trả 100% chi phí. 
Như vậy chúng ta đã cùng nhau đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi “Có địa chỉ sửa laptop uy tín Hà Nội nào không?”. Hy vọng những chia sẻ trên của Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giúp khách hàng có cái nhìn cũng như lựa chọn đúng đắn khi tìm kiếm một trung tâm sửa chữa laptop uy tín!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.36234 sec| 2519.414 kb