Nâng cấp ổ cứng SSD cho laptop

11/11/2017 - Dịch vụ sửa chữa Laptop
Hầu hết các loại laptop có trên thị trường như: Dell, Asus, Acer, HP, macbook,... đều có khả năng nâng cấp ổ cứng từ HDD lên SSD. Do vậy, bạn không cần lo lắng xem laptop của mình có găng được ổ SSD hay không.

 NÂNG CẤP Ổ CỨNG SSD CHO LAPTOP

 

Ổ cứng SSD có chức năng ưu việt trong việc truy xuất và lưu trữ dữ liệu cho laptop. Do vậy hầu hết các máy tính bây giờ đều nâng cấp ổ cứng từ HDD lên SSD. Vậy làm thế nào để nâng cấp ổ cứng SSD cho laptop, chúng ta hãy cùng kỹ thuật viên của Sửa chữa Laptop 24h .com đi tìm hiểu ngay nhé.

Nâng cấp SSD cho laptop

Lý do nên nâng cấp ổ cứng SSD cho laptop 

Hiện nay, chuẩn ổ cứng của laptop HDD đã không còn phù hợp sử dụng nữa do tốc độ truy xuất data rất chậm. Đối với người sử dụng máy tính thì thời gian là vàng bạc, do vậy ổ cứng SSD chính là một sự lựa chọn tối ưu nhất. Với các ưu điểm như: tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh, an toàn, khả năng lưu trữ data lớn,... SSD sẽ giúp người dùng thực hiện công việc một cách trơn tru và nhanh chóng hơn.

 Một trong những ổ cứng SSD tại Sửa chữa Laptop 24h .com

Hầu hết các loại laptop có trên thị trường như: Dell, Asus, Acer, HP, macbook,... đều có khả năng nâng cấp ổ cứng từ HDD lên SSD. Do vậy, bạn không cần lo lắng xem laptop của mình có găng được ổ SSD hay không.
 

Các loại ổ cứng SSD cho laptop

 Trên thực tế chỉ có 2 loại ổ cứng SSD cho laptop, đó là:

- SSD chuẩn 2,5: Đây là loại ổ cứng SSD có kích thước bằng với ổ HDD và là loại phổ biến nhất trên thị trường. Các bạn có thể dễ dàng tìm mua loại SSD này ở các cửa hàng, trung tâm phân phối linh kiện laptop.

- SSD chuẩn M2: Loại ổ cứng SSD cho laptop này tương đối ít gặp do nó chỉ được trang bị trên những dòng máy cao cấp. Vì vậy, trên thị trường địa điểm cung cấp SSD chuẩn M2 khá ít và khó tìm. 

Những phương án nâng cấp ổ cứng SSD cho laptop

- Cách 1: Bỏ ổ DVD

Khi bỏ ổ DVD đi bạn sẽ có thêm không gian để lắp ổ cứng. Để lắp SSD bạn cần mua thêm caddy bay để gắn ổ cứng vào vị trí cũ của ổ DVD

Với cách này, ổ đĩa DVD của bạn sẽ nhường lại chỗ cho SSD và không được sử dụng nữa. Tuy nhiên điều này sẽ không quá ảnh hưởng đến công việc của người sử dụng bởi ổ DVD hiện nay cũng không được sử dụng quá nhiều.

- Cách 2: Giữ lại ổ DVD

Nếu bạn vẫn muốn giữ lại ổ DVD thì bắt buộc phải tháo ổ cứng cũ ra ngoài và thay SSD vào vị trí của HDD. Việc thay thế này cũng sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến công việc của bạn do khả năng truy xuất dữ liệu của SSD có thể dễ dàng thay thế cho HDD.

ổ cứng laptop
Ổ cứng SSD chính hãng tại Sửa chữa Laptop 24h .com

Nâng cấp ổ cứng SSD cho laptop ở đâu?

Nếu bạn có nhu cầu cần nâng cấp ổ cứng SSD laptop chính hãng với giá cả phải chăng, chế độ bảo hành dài hạn lên tới 36 tháng, bạn hãy nhanh chóng đem laptop của mình tới trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com . Tại đây nhận nâng cấp, thay thế tất cả các dòng ổ cứng laptop của các hãng như thay ổ cứng laptop Dell, nâng cấp ổ cứng laptop Asus, thay ổ cứng laptop Acer, thay ổ cứng Hp, Lenovo, Samsung…. tại TPHCM, Hà Nội và trên toàn quốc.
 >>> Tham khảo giá ổ cứng laptop Tại đây
 Trung tâm cam kết:

- Thay ổ cứng laptop, nâng cấp ổ cứng laptop lấy ngay

- Miễn phí công thay thế, backup dữ liệu

- Bảo hành dài hạn lên tới 36 tháng, đổi mới sản phẩm miễn phí trong thời gian bảo hành

- Tư vấn và kiểm tra laptop miễn phí

- Sản phẩm chính hãng

Trên đây là một số phương pháp giúp bạn nâng cấp ổ cứng SSD cho laptop hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn thay thế ổ SSD uy tín và chất lượng nhất thì nên đến trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com để được kiểm tra tư vấn miễn phí và nâng cấp ổ SSD lấy ngay.

  >>> Xem thêm:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866
Facebook: www.fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: https://www.youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: https://www.facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: https://suachualaptop24h.com/Lien-he.html
Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng !

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.37202 sec| 2507.008 kb