Bật mí 3 phần mềm khóa thư mục miễn phí tốt nhất

25/04/2020 - Góc chia sẻ
Để đảm bảo việc bảo mật lưu trữ dữ liệu nhiều người dùng chọn cách sử dụng mật khẩu để khóa thư mục. Đối với biện pháp này bạn cần sự hỗ trợ từ phần mềm bên thứ 3. Trong bài viết ngày hôm nay SUACHUALAPTOP24h.com sẽ bật mí đến bạn “3 phần mềm khóa thư mục miễn phí tốt nhất”.

BẬT MÍ 3 PHẦN MỀM KHÓA THƯ MỤC MIỄN PHÍ TỐT NHẤT

 
Bạn đang lưu trữ nhiều dữ liệu quan trọng và không muốn người khác xem được giải pháp cho bạn là cài đặt mật khẩu thư mục. Để cài đặt mật khẩu cho thư mục bạn sẽ phải sử dụng một phần mềm từ bên thứ ba. Việc cài đặt và sử dụng vô cùng đơn giản sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn cho dữ liệu của mình. Trong bài viết ngày hôm nay Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ bật mí đến bạn “ 3 phần mềm khóa thư mục miễn phí tốt nhất”.
Khóa thư mục

1. Wise Folder Hider

Wise Folder Hider với dung lượng vô cùng nhẹ tuy nhiên có tính năng bảo mật thư mục, dữ liệu vô cùng hiệu quả, mạnh mẽ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng Wise Folder Hider bảo vệ các dữ liệu quan trọng của bạn cũng như mọi thông tin rất an toàn. Wise Folder Hider ngăn chặn các hành vi muốn xâm phạm, hủy hoại dữ liệu của bạn, kể cả xâm nhập virus. Ngoài ra Wise Folder Hider còn hỗ trợ bạn các tính năng như: Bảo vệ mật khẩu kép, Ẩn tập tin và thư mục, Ẩn ổ USB, Mã hóa tập tin và thư mục, Khôi phục mật khẩu, Hỗ trợ kỹ thuật.
Để tải về Wise Folder Hider bạn hãy truy cập vào liên kết: Tải Wise Folder Hider.
Wise Folder Hider

 2. Anvide Lock Folder

Anvide Lock Folder là phần mềm mã hoá tập tin và cho phép bạn đặt một hoặc nhiều mật khẩu để khoá/mở khoá folder, từ đó dễ dàng kiểm soát folder hơn, bảo mật tốt hơn và an toàn hơn khi chỉ cài mỗi mật khẩu mở máy tính. Anvide Lock Folder sẽ là lớp bảo mật thứ 2 tuyệt vời ngăn chặn xâm nhập, truy cập thư mục trái phép.
Để tải về Anvide Lock Folder bạn hãy truy cập vào liên kết: Tải Anvide Lock Folder.
Anvide Lock Folder

3. Folder Lock

Folder Lock là phần mềm bảo vệ tập tin, thư mục, ổ đĩa bằng mật khẩu, mã hóa những tập tin. Với ưu điểm có thể tạo khóa, mở khóa, chỉnh sửa, sao chép hoặc di chuyển dữ liệu rất tiện lợi. Việc lưu trữ dữ liệu, bảo mật thông tin quan trọng trên máy tính là rất cần thiết. Folder Lock cung cấp cả các tính năng khác như: Bảo vệ USB, Chia nhỏ file, Xóa lịch sử,…
Để tải về Folder Lock bạn hãy truy cập vào liên kết: Tải Folder Lock.
Folder Lock
Sửa chữa Laptop 24h .com khuyến cáo quý khách hàng ngoài bảo mật thư mục nên thường xuyên diệt virus để đảm bảo an toàn, bảo mật, chống xâm virus xâm nhập trái phép cho thiết bị. Bạn có thể tham khảo một số phần mềm diệt virus: Tại đây.
Trên đây SUACHUALAPTOP24h.com đã bật mí đến bạn “ 3 phần mềm khóa thư mục miễn phí tốt nhất”. Chúc bạn thành công và bảo mật dữ liệu an toàn. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích từ Sửa chữa Laptop 24h .com nhé!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.24834 sec| 2491.344 kb