Cách khắc phục lỗi "Đã xảy ra sự cố khi xem" trên Youtube

02/07/2020 - Góc chia sẻ
Lỗi Đã xảy ra sự cố khi xem là một trong những lỗi phổ biến mà người dùng thường gặp phải. Vậy cách khắc phục lỗi này là gì? Theo dõi bài viết để cùng làm rõ.

CÁCH KHẮC PHỤC LỖI “ĐÃ XẢY RA SỰ CỐ KHI XEM” TRÊN YOUTUBE

 

Youtube là ứng dụng giải trí hàng đầu của hàng tỉ người dùng trên thế giới. Có hàng tỉ người đang sử dụng ứng dụng này để truy cập mỗi ngày. Tuy nhiên, khi sử dụng youtube có nhiều lúc nó sẽ xảy ra sự cố khiến bạn gặp khiến không ít phiền hà. Trong các lỗi đó thì lỗi “Đã xảy ra sự cố khi xem” là thường gặp nhất . Vậy cách khắc phục sự cố này là gì? Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h tìm hiểu “Cách khắc phục lỗi "Đã xảy ra sự cố khi xem trên Youtube” qua bài viết dưới đây!

Cách khắc phục lỗi "Đã xảy ra sự cố khi xem" trên Youtube

1. Kiểm tra lại mạng

Nguyên nhân đầu tiên khiến bạn gặp lỗi “Đã xảy ra sự cố khi xem” có thể là do kết nối mạng. Khi kết nối mạng không ổn định hoặc không được kết nối sẽ gây ra lỗi này. Cho nên trước hết bạn hãy bình tĩnh kiểm tra đường truyền mạng bằng cách sử dụng một mạng Wi-Fi khác hoặc sử dụng mạng 3G, 4G tốc độ cao để kiểm tra. 

Nếu như vẫn không được thì hãy tham khảo các cách sửa lỗi khác.

Kiểm tra lại đường truyền mạng

Mẹo hay bạn chưa biết: Cách sửa nhanh lỗi trên youtube

2. Buộc dừng ứng dụng hoàn toàn và mở lại

- Một vài trường hợp Youtube gặp sự cố va chạm phần mềm nên báo lỗi và không xem được Youtube bạn hãy buộc dừng ứng dụng rồi mở lại.

+ Đối với điện thoại Android bạn có thể tắt ứng dụng bằng cách vào Cài đặt > Ứng dụng và thông báo > Chọn ứng dụng đang chạy ngầm > Buộc dừng.

+ Đối với iPhone bạn hãy nhấp vào nút Home 2 lần (đối với iPhone đời cũ) hoặc vuốt từ cạnh dưới màn hình lên (đối với iPhone tràn viền) sau đó lướt các ứng dụng lên để tắt...

Buộc dừng ứng dụng

3. Phiên bản ứng dụng gặp lỗi

Nếu bạn vừa cập nhật phiên bản mới của youtube mà lại gặp dòng chữ “Đã xảy ra sự cố khi xem” khi đang xem video thì lỗi có thể là do phiên bản này đang gặp sự cố.  Bạn hãy thử xóa ứng dụng và cài lại hoặc cập nhật phiên bản mới nhất từ cửa hàng phần mềm của điện thoại để khắc phục lỗi “Đã xảy ra sự cố khi xem” một cách đơn giản và nhanh chóng.

4. Sử dụng trình duyệt để xem Youtube

Một nguyên nhân mà bạn ít khi nghĩ tới khi gặp hiện tượng “Đã xảy ra sự cố khi xem” trên youtube là do server Youtube bị lỗi. Nếu bạn làm hết các cách trên mà vẫn không xem được video trên youtube thì có thể nguyên nhân là do lỗi server. Khi đó bạn sẽ không thể làm gì được ngoài việc dùng tạm trình duyệt để xem Youtube và đợi hãng khắc phục.

Dùng trình duyệt xem Youtube

Đừng bỏ lỡ: Cách loại bỏ quảng cáo trên youtube

Như vậy Sửa chữa Laptop 24h .com vừa giới thiệu cho bạn cách khắc phục khi gặp lỗi "Đã xảy ra sự cố khi xem trên Youtube" rồi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Nếu chẳng may bạn gặp phải sự cố khi sử dụng điện thoại, máy tính mà chưa biết cách khắc phục thì hãy gọi ngay cho tổng đài miễn phí của Sửa chữa Laptop 24h .com: 18006024 để được tư vấn và hỗ trợ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Tổng đài hỗ trợ: 1800 6024 - Hotline: 083 865 8866

Facebook: fb.com/suachualaptop24h
Đăng ký kênh Youtube nhận ngay thủ thuật hữu ích: youtube.com/suachualaptop24hcomvn
Tham gia hội Laptop Việt Nam tại: facebook.com/groups/Tuvansuachualaptop/
Tìm địa chỉ gần nhất tại: suachualaptop24h.com/Lien-he.html

Sửa chữa Laptop 24h .com - Trân trọng từng phút giây để phục vụ khách hàng!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.40597 sec| 2495.047 kb