Cách tạo ảnh đại diện Facebook có tích xanh siêu dễ bạn nên thử

16/05/2020 - Góc chia sẻ
Để có được tick xanh Facebook bạn phải có đủ lượt follow, phải làm hồ sơ để facebook xét duyệt. Tuy nhiên giờ đây bạn cũng có thể tự tạo tích xanh trên ảnh đại diện của mình. Trong bài viết ngày hôm nay Sửa chữa laptop 24h .com sẽ hướng dẫn cho bạn “Cách tạo ảnh đại diện Facebook có tick xanh siêu dễ bạn nên thử”.
Mục lục nội dung
[xem]

CÁCH TẠO ẢNH ĐẠI DIỆN FACEBOOK CÓ TICK XANH SIÊU DỄ BẠN NÊN THỬ

 
Tick xanh Facebook là một dạng ký hiệu do Facebook tạo ra với mục đích xác minh tài khoản Facebook hoặc Fanpage Facebook chính chủ ngăn chặn việc giả mạo tài khoản. Nếu bạn không phải một ca sĩ, diễn viên, người mẫu hay celeb thì việc có được tích xanh Facebook đối với bạn rất khó. Để có được dấu tích chính chủ này bạn phải có đủ lượt follow, phải làm hồ sơ để Facebook xét duyệt trong một khoảng thời gian khá lâu để kiểm duyệt thông tin bạn cung cấp.
Tuy nhiên giờ đây bạn cũng có thể tự tạo tích xanh trên ảnh đại diện của mình. Để tô điểm cho trang cá nhân thêm chuyên nghiệp hay đơn giản là troll bạn bè. Trong bài viết ngày hôm nay Sửa chữa Laptop 24h sẽ hướng dẫn cho bạn “Cách tạo ảnh đại diện Facebook có tích xanh siêu dễ bạn nên thử”.
 
Cách tạo ảnh đại diện có tick xanh

Cách tạo avatar Facebook có tick xanh

Để tạo avatar Facebook có tick xanh bạn hãy làm theo các bước như sau:
Bước 1: Truy cập trang cá nhân của bạn rồi đưa con trỏ chuột vào Ảnh đại diện chọn Cập nhật.
Chọn cập nhật
Bước 2: Bạn hãy click chọn Thêm khung để chuẩn bị tạo tích xanh cho avatar.
Chọn thêm khung
Bước 3: Tại đây bạn hãy vào ô tìm kiếm nhập từ khóa “Tích xanh” loạt mẫu khung tích xanh sẽ hiện ra hãy chọn mẫu khung bạn ưng ý nhất. Bạn có thể thay đổi ảnh bằng cách chọn Thay đổi hình ảnh. Bạn cũng có thể tùy chỉnh khoảng thời gian hiển thị của ảnh theo ý muốn ở giữa cửa sổ. Cuối cùng hãy chọn Sử dụng làm ảnh đại diện để kết thúc thao tác
Thay đổi ảnh đại diện có tích xanh
Thủ thuật, Laptop - MacBook, phần cứng, phần mềm, ứng dụng hữu ích, sửa lỗi, chia sẻ kiến thức máy tính, tin học, công nghệ … Mời bạn theo dõi: Tại đây.
Trên đây Sửa chữa laptop 24h .com đã hướng dẫn cho bạn “Cách tạo ảnh đại diện Facebook có tick xanh siêu dễ”. Chúc bạn thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích từ Sửa chữa Laptop 24h .com nhé!
Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34735 sec| 2487.563 kb