Cách tạo tài khoản Zalo trên máy tính siêu đơn giản 

31/03/2021 - Góc chia sẻ
Ứng dụng Zalo là một ứng dụng phổ biến hiện nay. Nó cho phép người dùng thực nhắn tin, gọi điện hoàn toàn miễn phí chỉ cần tạo tài khoản zalo và đăng nhập vào ứng dụng.

Khi tạo tài khoản Zalo thành công bạn có thể chat, gọi video, gửi ảnh, âm thanh,... tới những người bạn của bạn. Danh bạ của điện thoại cũng sẽ được đồng bộ với Zalo giúp bạn có thể nhanh chóng kết nối và theo dõi hoạt động của bạn bè chia sẻ trên Zalo.

Cách tạo tài khoản Zalo trên máy tính đơn giản nhất hiện nay
Cách tạo tài khoản Zalo trên máy tính đơn giản nhất hiện nay

Bạn có thể tạo tài khoản Zalo trên máy tính và điện thoại với các thao tác cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn đang muốn tạo tài khoản Zalo cho mình thì hãy thực hiện theo hướng dẫn ở bài viết dưới đây. 

1. Tạo tài khoản Zalo bằng ứng dụng Zalo PC

Đa số mọi người sử dụng Zalo với mục đích trao đổi và xử lý công việc là chính. Bạn có thể gửi tập tin có kích thước lên đến 1GB nhanh chóng. Tốc độ gửi tin của Zalo được người dùng đánh giá cao hơn messenger. Các bước để tạo tài khoản Zalo mới trên máy tính như sau:  

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Zalo PC cho máy tính của bạn. Download Zalo PC tại đây.

Bước 2: Khi đã cài đặt xong, bạn mở ứng dụng Zalo vừa tải lên. Nhấp chọn Đăng ký để bắt đầu tạo tài khoản. 

Tạo tài khoản Zalo bằng ứng dụng Zalo PC
Tạo tài khoản Zalo bằng ứng dụng Zalo PC

Bước 3: Nhập số điện thoại di động của bạn vào ô số điện thoại rồi tiếp tục nhấn Đăng ký. Bạn có thể tìm hiểu kỹ các điều khoản của Zalo trước khi đăng ký bằng cách nhấn vào dòng chữ Các điều khoản sử dụng được gạch chân, tô đậm ở phía dưới. 

Bước 4: Sau khi nhấn Đăng ký, 1 thông báo sẽ hiện ra yêu cầu bạn xác nhận số điện thoại 1 lần nữa xem đã nhập đúng chưa. Nếu đã nhập đúng thì chọn Xác nhận để hệ thống Zalo gửi mã xác thực về số điện thoại của bạn. Nếu bạn nhập chưa chính xác bạn nhấn vào chữ Thay đổi để nhập lại

Bước 5: Nhập mã kích hoạt bao gồm 6 số được gửi về điện thoại của bạn vào khung rồi nhấn chọn Xác nhận

Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước đăng ký tài khoản Zalo trên máy tính laptop thành công. Để bắt đầu sử dụng bạn chọn đăng nhập vào tài khoản vừa tạo. Thiết lập các thông tin cá nhân cần thiết cho tài khoản. Thiết lập xong bạn đã có thể sử dụng Zalo để nói chuyện với những người bạn của mình. 

2. Tạo tài khoản Zalo mới trên nền tảng web

Thay vì bạn phải tải ứng dụng Zalo PC bạn có thể tạo tài khoản trực tiếp qua website. Cụ thể cách thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập website https://chat.zalo.me/, khi giao diện Zalo hiện lên bạn nhấn chọn nút Đăng ký ngay.

Nhấn chọn Đăng ký để tạo tài khoản Zalo trên website.
Nhấn chọn Đăng ký để tạo tài khoản Zalo trên website

Bước 2: Nhập số điện thoại bạn muốn vào ô số điện thoại được yêu cầu. Tiếp đó nhấn chọn nút Kích hoạt mã màu xanh ngay bên dưới.

Nhập số điện thoại để kích hoạt tài khoản Zalo mới
Nhập số điện thoại để kích hoạt tài khoản Zalo mới

Bước 3: Sau khi nhận mã kích hoạt được gửi đến điện thoại, bạn nhập vào ô mà Zalo yêu cầu. Nếu bạn không nhận được mã kích hoạt bạn chọn vào dòng chữ bên dưới để nhận lại mã kích hoạt.

Bước 4: Bổ sung đầy đủ thông tin về bản thân như tên, ngày tháng năm sinh, giới tính, mật khẩu,... Cuối cùng là nhấn vào nút Đăng ký để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản Zalo.

Tham khảo: Tính năng hữu ích của Zalo cho giới văn phòng

3. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zalo trên điện thoại

Đầu tiên bạn tải ứng dụng Zalo trên AppStore cho các thiết bị IOS hoặc tên CH Play cho điện thoại Android. Các bước đăng ký tài khoản như sau: 

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên, chọn nút Đăng ký.

Bước 2: Nhập tên của bạn vào ô tên đầy đủ, nhập số điện thoại vào ô được yêu cầu. 

Bước 3: 1 cửa sổ thông báo xuất hiện yêu cầu bạn xác nhận lại số điện thoại. Nếu số điện thoại đã đúng bạn chọn Xác nhận

Nhập các thông tin cần thiết để đăng ký tài khoản Zalo trên điện thoại
Nhập các thông tin cần thiết để đăng ký tài khoản Zalo trên điện thoại

Bước 4: Đợi một lát để hệ thống sẽ gọi đến số điện thoại của mình và đọc mã xác thực cho mình. Sau đó, hãy điền mã xác nhận này.

Bước 5: Sau khi, đã nhập mã xác nhận hệ thống sẽ tự động kích hoạt tài khoản cho mình. Lúc này, bạn có thể bắt đầu sử dụng Zalo trên điện thoại.

Có thể bạn quan tâm: Cách lấy lại tài khoản zalo khi quên mật khẩu

5. Đăng ký tài khoản Zalo mới bằng phần mềm giả lập

Phần mềm giả lập Android hoặc iOS có thể cho phép bạn chơi các tựa game mobile yêu thích của mình ngay trên máy tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để tạo tài khoản Zalo mới cho riêng mình theo phong cách mới lạ hơn.

Để có thể thực hiện được cách đăng ký này, bạn hãy tải và cài đặt ngay một phần mềm giả lập bất kỳ mà bạn yêu thích về máy tính trước.

Các bước tạo tài khoản Zalo sử dụng phần mềm giả lập BlueStacks như sau: 

Bước 1: Khởi chạy phần mềm BlueStacks và nhấn vào Google Play, tìm Zalo và nhấn chọn ứng dụng phù hợp.

Bước 2:Click vào nút Install để bắt đầu quá trình cài đặt ứng dụng Zalo trên trình giả lập.

Bước 3: Nhấn chọn Cho phép khi  Zalo yêu cầu bạn cung cấp một số quyền khi sử dụng ứng dụng.

Bước 4: Khởi chạy ứng dụng Zalo mới vừa cài đặt và nhấn nút Đăng ký ở bên dưới để bắt đầu quá trình tạo tài khoản. Các bước tiếp theo tương tự như cách tạo tài khoản Zalo trên điện thoại.

Xem thêm: Top 5 phần mềm giả lập Android nhẹ nhất cho Laptop

Như vậy, qua bài viết trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com đã hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Zalo trên máy tính, điện thoại và các phần mềm giả lập khác. Hãy thực hiện theo các bước trên để tạo được một tài khoản Zalo cho riêng mình nhé. Nếu gặp vấn đề gì trong quá trình tạo tài khoản hãy để lại comment bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp và tư vấn miễn phí cho bạn. 

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Wwompale

At the age of five he moved with his family to Philip, where he grew up and received his education, graduating Philip High School in 1962 adverse effects of tamoxifen

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.70740 sec| 2514.789 kb