Cách thiết lập VPN trên iPhone

30/01/2019 - Góc chia sẻ
VPN là mạng riêng ảo được hỗ trợ trên iPhone với tính năng giúp người sử dụng thiết bị tăng cường bảo mật cho các thông tin của họ. Nếu iPhone hoặc iPad của bạn chưa được cài đặt VPN, hãy xem bài viết cách thiết lập VPN trên iPhone để cài đặt cho mình nhé.

CÁCH THIẾT LẬP VPN TRÊN iPhone

 

VPN hay còn gọi là Virtual Private Networks là mạng riêng ảo đã được hỗ trợ trên iPhone, iPad. VPN là một loại kết nối cho phép bạn bảo mật danh tính và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khi lướt Internet. Bạn hãy hình dung nó như một bức tường bất khả xâm phạm làm cho bạn có thể quan sát mọi thứ trên Internet nhưng không ai quan sát được bạn cả. Trong bài viết này, Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ hướng dẫn cách thiết lập VPN trên iPhone.

VPN tạo ra một hệ thống bảo mật hình ống, nó cho phép kết nối internet truyền qua, nhưng mọi hoạt động trên iPhone sẽ đều bị mã hóa. Vì vậy, tin tặc không thể đánh cắp thông tin cá nhân của bạn và quyền riêng tư của bạn sẽ được bảo mật ngay cả với chính phủ và ISP (Nhà cung cấp dịch vụ Internet) của bạn.

Cách thiết lập VPN trên iPhone
Thiết lập VPN trên iPhone 

Có thể bạn chưa biết: Cách kiểm tra pin Iphone chính hãng

Tại sao thiết bị của bạn cần được cài đặt VPN

Có rất nhiều lý do bạn nên cài đặt VPN cho thiết bị di động của mình:

- Để bảo mật kết nối mạng của bạn.

Như đã nói ở trên VPN giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn khỏi những kẻ muốn đánh cắp thông tin của bạn với ý đồ xấu, hay với chính phủ cũng như từ chính nhà cung cấp mạng của bạn.

Nếu bạn không cài đặt VPN, mọi thứ bạn thực hiện trên iPhone khi bạn truy cập các mạng công cộng đều có thể được khai thác một cách tự do. Nếu kết nối của bạn không được mã hóa, thông tin cá nhân của bạn có thể dễ dàng được tìm thấy và khai thác mà không có sự cho phép của bạn.

- Nếu bạn muốn truy cập vào các nội dung đã bị Geo-blocking hoặc các trang web đã bị giới hạn khu vực trên iPhone của mình, cách tốt nhất để truy cập nội dung bị chặn theo khu vực là sử dụng VPN. Với kết nối VPN, bạn có thể truy cập thông tin ở hầu hết mọi khu vực trên thế giới.

- Giúp tăng tốc kết nối khi chơi game hoặc lướt Internet.

Nếu bạn thường xuyên bị lag hoặc kết nối trò chơi kém, sử dụng VPN sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề này một cách dễ dàng và nhanh chóng! Bạn chỉ cần kết nối iPhone của mình với server VPN ở gần máy chủ trò chơi, hầu như vấn đề về lag hoặc kết nối kém sẽ được khắc phục.

Hướng dẫn cách thiết lập VPN trên iPhone

Tùy chọn dễ nhất và thuận tiện nhất để thiết lập VPN là sử dụng dịch vụ VPN. Để sử dụng dịch vụ VPN trên iPhone, bạn sẽ cần tải xuống ứng dụng VPN từ AppStore.

Có một số ứng dụng VPN miễn phí trên AppStore, nhưng không nên sử dụng ứng dụng VPN miễn phí. Nếu bạn sử dụng VPN miễn phí, nhà cung cấp dịch vụ VPN có thể tìm cách khác để kiếm tiền từ bạn.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng như NordVPN. Nó giúp bạn thiết lập kết nối Internet nhanh, ổn định và an toàn đến mọi nơi. Và nó giúp bạn làm điều này chỉ với một vài thao tác! Bạn có thể làm theo các hướng dẫn bên dưới để sử dụng dịch vụ NordVPN:

- Nhấn vào đây để truy cập trang web chính thức của NordVPN. Sau đó làm theo các bước để chọn gói của bạn và tạo tài khoản NordVPN của bạn.

- Trên iPhone của bạn, hãy mở AppStore và tìm kiếm NordVPN.

- Nhấn Nhận để tải xuống và cài đặt NordVPN trên iPhone của bạn.

- Mở NordVPN. Nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc trên bên trái.

- Nhấn Đăng nhập.

Mở App Store và tìm kiếm NordVPN
Mở App Store và tìm kiếm NordVPN
Sau khi chọn biểu tượng tài khoản nhấn đăng nhập

Sau khi chọn biểu tượng tài khoản nhấn đăng nhập

- Nhập tài khoản và mật khẩu NordVPN của bạn. Sau đó tiếp tục nhấn Đăng nhập.

- Làm theo các hướng dẫn trên màn hình để tiếp tục và bạn sẽ có thể kết nối với server NordVPN và hệ thống đề xuất. Hoặc bạn cũng có thể kết nối với một server VPN khác bằng cách chọn một vị trí khác. Sau đó, nhấn Pick a Server.

Đăng nhập vào tài khoản đã tạo của bạn

Đăng nhập vào tài khoản đã tạo của bạn

- Nhấn vào nút nguồn bên cạnh server VPN mà bạn muốn kết nối. 

Chọn Pick a Server rồi sau đó chọn nút nguồn bên cạnh server bạn muốn kết nối

Chọn Pick a Server rồi sau đó chọn nút nguồn bên cạnh server bạn muốn kết nối

Bây giờ, bạn đã thành công kết nối với server VPN. Nếu bạn muốn ngắt kết nối với VPN đó, chỉ cần nhấn Ngắt kết nối.

Ngoài NordVPN bạn có thể chọn các ứng dụng khác để cài đặt tăng cường bảo mật cho iphone. Các bước thiết lập có thể hơi khác nhưng cơ bản bạn vẫn sẽ chọn server VPN để truy cập.

Trên đây là hướng dẫn thiết lập VPN cho ios mà SUACHUALAPTOP24h.com muốn chia sẻ với các bạn. Nếu bạn chưa cài đặt VPN cho iPhone của mình thì hãy nhanh chóng thực hiện việc này để tăng cường bảo mật cho thiết bị của bạn nhé. Bên cạnh đó, nếu bạn có bất kì câu hỏi nào liên quan đến máy tính, điện thoại thì hãy gọi điện cho chúng tôi thông qua số hotline: 18006024 để được Sửa chữa Laptop 24h .com tư vấn và hỗ trợ. Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: CÁCH CHUYỂN DANH BẠ TỪ IPHONE SANG ANDROID CHỈ TRONG TÍCH TẮC


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.33766 sec| 2506.883 kb