Chuyển PowerPoint sang Video dễ dàng bằng cách này

20/04/2020 - Góc chia sẻ
PowerPoint để trình chiếu đã rất quen thuộc đối với chúng ta trong học tập và công việc hàng ngày. Có thể bạn chưa biết rằng ngoài trình chiếu PowerPoint còn làm được nhiều hơn thế đó là chuyển thể thành video. Trong bài viết này SUACHUALAPTOP24h.com sẽ hướng dẫn bạn “Chuyển PowerPoint sang Video”.
Mục lục nội dung
[xem]

CHUYỂN POWERPOINT SANG VIDEO DỄ DÀNG BẰNG CÁCH NÀY

 
PowerPoint để trình chiếu đã rất quen thuộc đối với chúng ta trong học tập và công việc hàng ngày. Có thể bạn chưa biết rằng ngoài trình chiếu PowerPoint còn làm được nhiều hơn thế đó là chuyển thể thành video. Chỉ bằng những thao tác vô cùng đơn giản bạn có thể chuyển thể những slide bình thường trong PowerPoint thành video sống động. Từ đây việc trình bày, thuyết trình của bạn sẽ trở nên tuyệt vời, chuyên nghiệp. Bạn có muốn khám phá thủ thuật này không? Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com tìm hiểu về cách “Chuyển PowerPoint sang Video” trong bài viết dưới đây.
Chuyển powerpoint sang video dễ dàng bằng cách này

Hướng dẫn chuyển PowerPoint sang Video

Để chuyển PowerPoint sang Video bạn hãy làm theo các bước như sau:
Bước 1: Mở PowerPoint cần chuyển sang video chọn File trên thanh công cụ.
Chọn File
Bước 2: Trong tùy chọn của File vừa hiển thị chọn Export.
Chọn Export
Bước 3: Trong tùy chọn của Export click vào Create a Video chuyển đổi PowerPoint thành Video.
Chọn Create a Video
Bước 4: PowerPoint cho phép chuyển đổi các file Ultra HD (4K), Standard (480p). Bạn hãy chiếu slide cho đến hết rồi nhấn Recording sẽ kết thúc.
Bước 5: Bạn chọn Create Video để xuất video từ PowerPoint. Định dạng mặc định có thể lựa chọn ở đây chỉ có đuôi .mp4 hãy Save để lưu lại.
Hãy nhấn Save để lưu lại
Sửa chữa Laptop 24h .com khuyến cáo quý khách hàng ưu tiên sử dụng phần mềm có bản quyền. Bạn có thể tham khảo bộ Microsoft Office bản quyền: Tại đây.
Trên đây SUACHUALAPTOP24h.com đã hướng dẫn cho bạn “Chuyển PowerPoint sang Video”. Chúc bạn thành công và có những bài thuyết trình tuyệt vời. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích từ Sửa chữa Laptop 24h .com nhé!

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.28036 sec| 2483.375 kb