Có gì phía sau SSD Lexar 240GB mà khiến người dùng săn đón đến vậy?

03/03/2020 - Góc chia sẻ
SSD Lexar là một dòng sản phẩm không còn xa lạ với các tín đồ công nghệ. Với độ ổn định cao, tốc độ xử lý dữ liệu mượt, bảo hành dài hạn đã được Lexar Company phát triển trong suốt hơn 20 năm qua. Trong bài viết này hãy cùng SUACHUALAPTOP24h.com tìm hiểu về model SSD 240GB Lexar NS10 Lite 2.5-Inch SATA III.

CÓ GÌ PHÍA SAU SSD LEXAR 240GB MÀ KHIẾN NGƯỜI DÙNG SĂN ĐÓN ĐẾN VẬY?

 
Lexar là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị bộ nhớ flash từ năm 1996 đang thuộc quyền sở hữu của công ty Longsys. Hơn 20 năm qua, Lexar đã không ngừng nỗ lực tạo dựng thương hiệu và lòng tin với khách hàng. Minh chứng cho việc này chúng ta có thể thấy được trên mỗi sản phẩm của Lexar bán ra. Nằm trong số những sản phẩm làm lên tên tuổi của Lexar không thể không nhắc đến model SSD 240GB Lexar NS10 Lite 2.5-Inch SATA III. Với độ ổn định cao, tốc độ xử lý dữ liệu mượt, tiết kiệm năng lượng,… SSD Lexar 240GB đang là sản phẩm bán chạy nhất từ trước tới nay tại Sửa chữa Laptop 24h .com
Hãy cùng Sửa chữa Laptop 24h .com review về model SSD 240GB Lexar NS10 Lite 2.5-Inch SATA III trong bài viết ngày hôm nay. 
SSD Lexar 240GB

1. Tăng tốc hiệu suất máy tính của bạn với tốc độ và độ tin cậy tối ưu

Nếu bạn đang gặp vấn đề về việc laptop treo, đơ, giật, lag thì nâng cấp ổ cứng SSD Lexar 240GB sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho bạn. Với hiệu suất được cải thiện và tốc độ đọc lên đến 550MB/s, SSD Lexar 240GB sẽ giúp cho máy tính khởi động, chuyển dữ liệu và tải ứng dụng một cách dễ dàng. Thời gian phản hồi ứng dụng và hiệu suất tổng thể tốt hơn để chơi trò chơi, chỉnh sửa ảnh và video hoặc các ứng dụng đa phương tiện khác tăng lên đáng kể.
SSD Lexar 240GB

2. Không còn độ trễ tăng không gian lưu trữ

Nâng cấp ổ cứng SSD Lexar 240GB máy tính của bạn sẽ chạy nhanh hơn. Hiệu suất được cải thiện sẽ cho phép bạn tăng tốc toàn bộ hệ thống của bạn. Với dung lượng lên đến 240GB, tốc độ đọc 550MB / giây và tốc độ ghi liên tục lên đến 510MB / giây. Được hỗ trợ bởi tiêu chuẩn công nghệ PCIe Gen3x4 NVMe 1.3 và được xây dựng với công nghệ 3D NAND mới nhất. Việc lưu trữ cũng như xử lý dữ liệu không còn là vấn đề khi nâng cấp SSD Lexar 240GB.
SSD Lexar 240GB

3. Tiết kiệm năng lượng

SSD Lexar 240GB không có bộ phận chạy chuyển động nên không cần sử dụng quá nhiều năng lượng. Tự tối ưu hóa, giảm tiêu thụ điện năng và hoạt động làm mát giúp kéo dài thời lượng pin cho máy tính. Khi nâng cấp người dùng sẽ không cần quá lo lắng rằng SSD sẽ làm laptop của bạn nhanh hao pin.

4. Tích hợp SSD Dash

Ở SSD Lexar 240GB có tích hợp đi kèm phần mềm quản lý SSD Dash. Ứng dụng sẽ có những công cụ cần thiết để cập nhật cách thức hoạt động của SSD. Điều này giúp người dùng dễ dàng theo dõi hiệu suất của ổ cứng SSD Lexar 240GB: Bao gồm tình trạng ổ đĩa và cập nhật firmware để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động tốt. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ luôn kiểm tra được tình trạng SSD của mình có hoạt động tốt hay không.
SSD Lexar 240GB

5. Đạt chuẩn chất lượng quốc tế

Ổ cứng SSD Lexar 240GB của Lexar đã được trải qua hàng ngàn thử nghiệm với hơn 1.100 thiết bị kỹ thuật số, để đảm bảo hiệu suất, chất lượng, tính tương thích và độ tin cậy. Lexar ® đã được chọn là một thương hiệu giải pháp bộ nhớ hàng đầu toàn cầu. Đây cũng là thương hiệu được nhận các giải thưởng quốc tế cho các sản phẩm bao gồm thẻ nhớ, ổ flash USB, đầu đọc và ổ đĩa thể rắn cho khách hàng bán lẻ và OEM. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua SSD Lexar 240GB cho thiết bị của mình.

6. Chính sách bảo hành tuyệt đối an toàn

Thêm một điểm cộng cho sản phẩm SSD của Lexar khi chọn mua sản phẩm SSD Lexar 240GB với chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành lên tới 3 năm. Bạn còn chần chờ gì mà không lựa chọn ngay SSD Lexar 240GB cho laptop của mình!

7. Mức giá hợp lý, phù hợp với đại đa số người dùng

Đối với phần đông người dùng laptop, bỏ ra vài triệu để mua một chiếc ổ cứng có phần hơi đắt đỏ. Tuy nhiên, ổ cứng SSD của Lexar lại làm thỏa mãn nhu cầu về giá cả của người dùng. Sản phẩm SSD 240Gb của hãng chỉ có giá 850k tại Sửa chữa Laptop 24h .com, đây thực sự là một mức giá “xứng đáng để chi trả” vì nó đem lại những trải nghiệm tốc độ vượt trội ngoài mong đợi.
Xem thêm các sản phẩm của Lexar tại đây
Trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com đã giới thiệu đến bạn về model SSD 240GB Lexar NS10 Lite 2.5-Inch SATA III - sản phẩm bán chạy nhất tại Sửa chữa Laptop 24h .com. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có lựa chọn nâng cấp SSD tốt nhất cho chiếc laptop của mình. Chúc laptop của bạn mượt mà với thời gian.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.25848 sec| 2502.875 kb