Dịch vụ thay thế, sửa main laptop TPHCM uy tín, lấy ngay

04/07/2018 - Góc chia sẻ
Laptop của bạn gặp các vấn đề như không lên hình, không ra tiếng, kêu bíp bíp bất thường,... Đây là những dấu hiệu cho thấy main laptop bị hỏng cần khắc phục ngay.

Mainboard có vai trò quyết định trực tiếp tới sự sống còn của máy tính. Nếu chẳng may main laptop gặp sự cố hỏng hóc thì việc đầu tiên mà bạn nên làm đó là đem máy tới các trung tâm hỗ trợ thay thế, sửa main laptop TPHCM uy tín, lấy ngay kịp thời.

Dịch vụ thay thế, sửa main laptop TPHCM

Sửa chữa Laptop 24h là trung tâm sửa chữa main laptop hàng đầu tại TPHCM. Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ sửa chữa laptop. Chắc chắn đội ngũ của Sửa chữa Laptop 24h sẽ khiến bạn hài lòng!

1. Các lỗi về main laptop thường gặp

Main laptop là bộ nhận tương đối nhạy cảm, chúng rất dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động vật lý và dễ gây ra những hỏng hóc đáng tiếc. 

Các lỗi về main laptop thường có những dấu hiệu nhận biết dưới đây:

  • Lỗi Bios: Máy vẫn chạy khi khởi động nhưng không lên hình, nháy hai đèn Numlock và Capslock.
  • Lỗi VGA: Máy vẫn chạy nhưng không lên hình ảnh
  • Lỗi Card âm thanh: Laptop không có tiếng
  • Lỗi RAM: Máy mở không lên hình, xuất hiện tiếng bíp
  • Lỗi phù tụ: Treo đơ, màn hình laptop không hoạt động được. Nguyên nhân thường là do nguồn laptop không ổn định.
  • Lỗi I/O: Laptop không nhận các thiết bị ngoại vi (chuột, bàn phím, sạc…)
  • Lỗi nguồn: Mất nguồn toàn mạch khiến máy không khởi động được, nguồn chập chờn, tự động reset…

Trung tâm sửa main laptop TPHCM uy tín Sửa chữa Laptop 24h

Trên thực tế, hầu hết các pan bệnh trên main laptop đều có phương án khắc phục sửa chữa tại các trung tâm sửa chữa trang bị máy móc hiện đại. Tuy nhiên trong các trường hợp main lỗi quá nặng, tốt nhất bạn nên thay mới để đảm bảo không bị lỗi tái phát.

2. Thay main laptop giá bao nhiêu?

Vì mainboard là linh kiện quan trọng nhất đối với laptop, do đó giá của chúng cũng không hề rẻ. Do đó việc thay main thường sẽ khiến người dùng băn khoăn, lo lắng vì không biết giá main là bao nhiêu?

Giá main laptop rất đa dạng, tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm cũng như nguồn cung mà giá cả có thể dao động khác nhau.

Giá thành main laptop là câu hỏi được khách hàng quan tâm

Việc thay main laptop bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào dòng máy (laptop thông thường, laptop cao cấp hay dòng laptop Gaming…), loại model main bạn chọn (main Vga rời hay Vga share), main đã qua sửa chữa hay chưa, chi phí hỗ trợ thay main, chi phí bảo hành sau khi thay main,…

Nếu thắc mắc không biết giá main laptop dell là bao nhiêu, thay main laptop Asus giá bao nhiêu… thì bạn có thể tham khảo trực tiếp giá một số mẫu mainboard laptop TẠI ĐÂY.

4. Quy trình thay main laptop lấy ngay tại Sửa chữa Laptop 24h

Trung tâm Sửa chữa Laptop 24h .com cung cấp dịch vụ thay main laptop uy tín, lấy ngay với giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành lâu dài. 

Bước 1: Khách hàng mang máy tới cơ sở thay thế, sửa main laptop TPHCM gần nhất của hệ thống Sửa chữa Laptop 24h.

Quy trình nhận - sửa laptop

Quy trình nhận - sửa laptop

Bước 2: Kỹ thuật viên tiếp nhận máy, lấy thông tin của khách bao gồm: Tên, địa chỉ, số điện thoại và email (nếu có) để tiện liên lạc.

Bước 3: Kỹ thuật viên hỗ trợ kiểm tra xác định lỗi main và tư vấn sửa laptop miễn phí. Báo thời gian và chi phí sửa chữa, thay mới nếu cần thiết để khách hàng lựa chọn phương án phù hợp nhất.

Bước 4: Nếu khách hàng không đồng ý để laptop lại trung tâm hoặc không đồng ý với những phương án sửa chữa KTV đưa ra, KTV sẽ lắp lại nguyên trạng máy và trao trả cho khách hàng.

Kỹ thuật viên viết biên bản chi tiết thông tin tình trạng máy

Kỹ thuật viên Hướng dẫn quy trình nhận sửa máy

Trong trường hợp khách hàng đồng ý để máy lại trung tâm, KTV sẽ hướng dẫn khách ký tên lên các thiết bị linh kiện bên trong như: CPU, RAM, main,... kèm theo biên bản chi tiết để yên tâm hơn khi để máy lại cơ sở.

Bước 5: KTV tiến hành sửa chữa laptop cho khách hàng. Trong quá trình sửa chữa, nếu có vấn đề phát sinh, KTV sẽ liên hệ trực tiếp để trao đổi với khách hàng.

KTV tiến hành sửa chữa

Bước 6: Sau khi sửa chữa xong laptop, KTV liên hệ thông báo kết quả trực tiếp cho khách hàng thông qua số điện thoại, email.

Dịch vụ thay main laptop TPHCM lấy liền

Bước 7: Khách hàng đến trung tâm nhận lại laptop, kiểm tra lại máy dưới sự hướng dẫn của KTV. Sau khi đã test thử và không có vấn đề gì, khách hàng nhận tem phiếu bảo hành, thanh toán chi phí và nhận hóa đơn tại quầy thu ngân của trung tâm.

5. Vì sao nên chọn dịch vụ thay thế, sửa main laptop tại Sửa chữa Laptop 24h?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa main laptop, thay main laptop chính hãng chuyên nghiệp, uy tín, Sửa chữa Laptop 24h .com cam kết:

  • Sửa main laptop TPHCM, thay main laptop TPHCM uy tín, chuyên nghiệp, lấy liền.
  • Thay main laptop chất lượng tiêu chuẩn chính hãng, các dòng máy như: main laptop Acer, main laptop HP, main laptop Dell n4010, main laptop Dell, main laptop Asus...
  • Bảo hành nhanh chóng, đổi mới sản phẩm ngay khi xảy ra lỗi.
  • Miễn phí công thay thế
  • Kiểm tra và tư vấn sửa chữa laptop miễn phí

Với công nghệ hiện đại, Sửa chữa Laptop 24h nhận sửa main laptop TPHCM tất cả các dòng máy tính xách tay thông thường, các dòng laptop Gaming, các dòng Macbook… Tới ngay 2 địa chỉ của hệ thống Sửa chữa Laptop 24h tại TP.HCM:

  • Số 283/45 CMT8, Phường 12, Quận 10 

Hình ảnh maps địa chỉ Quận 10

  • Số 448 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp

Hình ảnh maps địa chỉ quận Gò Vấp

Và còn hàng trăm sản phẩm mainboard laptop chất lượng chính hãng hiện có tại kho linh kiện của Sửa chữa Laptop 24h. Nếu gặp vấn đề cần thay thế, sửa main laptop TPHCM, nhớ ngay Sửa chữa Laptop 24h bạn nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.38292 sec| 2527.508 kb