Duyệt File Explorer theo tab trên Windows 11 Dev Channel

16/03/2022 - Góc chia sẻ
Microsoft đang thử nghiệm giao diện người dùng File Explorer theo tab trong các bản dựng Dev Channel của Windows 11. Tính năng này hiện bị ẩn nhưng người dùng quan tâm vẫn có thể kích hoạt thủ công bằng ViveTool.
Mục lục nội dung
[xem]

 Tabbed File Explorer sẽ sớm có trên Windows 11

Tabbed File Explorer sẽ sớm có trên Windows 11

Tabs in File Explorer là tính năng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trong thời gian gần đây. Giao diện File Explorer trên Windows 11 đang được Microsoft hoàn thiện sẽ cho phép người dùng mở nhiều tab nội dung trong cùng cửa sổ.

Trải nghiệm các tab trong File Explorer

Trải nghiệm File Explorer trên các tab tương tự như khi bạn mở các tab trên trình duyệt. Người dùng có thể tạo tab mới bằng cách nhấp vào biểu tượng dấu "+" hoặc từ biểu tượng File Explorer trên thanh tác vụ.

Mở thêm tab trong File Explorer tương tự trình duyệt

Mở thêm tab trong File Explorer tương tự trình duyệt

Điểm trừ của tính năng này là giao diện vẫn còn một khoảng đệm giữa khu vực trên cùng của cửa sổ và các tab không đẹp mắt. Bù lại, các thanh tab cũng sẽ cuộn lại được nếu có quá nhiều tab không vừa với khung cửa sổ đang hoạt động.

Vùng đệm giữa các Tab và vùng trên cùng cửa sổ

Vùng đệm giữa các Tab và vùng trên cùng cửa sổ

Vì đây là bản xem trước sớm nên Tabs in File Explorer vẫn tồn tại một số hạn chế. Chúng ta chưa thể kéo và thả tệp giữa các tab khác nhau, hoặc tách/hợp nhất các tab vào một cửa sổ khác như trên trình duyệt.

Hy vọng rằng Microsoft sẽ sớm đáp ứng mong mỏi của người dùng, phát hành tính năng Tabs in File Explorer trong thời gian tới. Trong trường hợp bạn đã thử nghiệm và phát hiện ra lỗi của tính năng, hãy báo cáo lại để Microsoft sớm khắc phục trong thời gian sớm nhất nhé!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.44285 sec| 2486.797 kb