Top game hay trên Windows Store miễn phí nên trải nghiệm ngay

27/10/2021 - Góc chia sẻ
Bạn không chỉ tìm thấy những ứng dụng tuyệt vời mà còn nhiều tựa game hay trên Windows Store được Microsoft cung cấp hoàn toàn miễn phí. Đừng chần chờ bỏ lỡ, hãy cùng khám phá ngay nhé!

 Mách bạn những game hay trên Microsoft Store

Mách bạn những game hay trên Microsoft Store

Trong thời gian rảnh rỗi, chắc hẳn bạn muốn tìm kiếm những tựa game thú vị để chinh chiến cùng bạn bè. Những gợi ý game hay trên Microsoft Store dưới đây có nhiều thể loại khác nhau, đáp ứng sở thích đa dạng của bạn.

Xem thêm:

Top game hay miễn phí trên Microsoft Store

#1. ROBLOX

  • Thể loại: Phiêu lưu
  • Nền tảng hỗ trợ: Windows, Android, iOS
  • Năm phát hành: 2011
  • Nhà xuất bản: Roblox Corporation

Tựa game miễn phí Roblox

Tựa game miễn phí Roblox

Thế giới ảo mà ROBLOX tạo ra sẽ vô cùng hấp dẫn đối với mọi người chơi. Bạn sẽ không bị gò bó hay giới hạn trong thế giới mà có thể tự do thỏa sức sáng tạo và tạo ra một nhân vật hoàn toàn theo ý muốn.

Mỗi nhân vật trong game sẽ mang cá tính của riêng bạn với tạo hình, trang phục dạng khối đồ họa 3D như nhân vật Lego với các phụ kiện đang dạng đi kèm được tạo dựng sẵn trong cửa hàng. 

Thế giới ảo đa dạng với đầy đủ màu sắc tùy thuộc vào cách người chơi tùy chỉnh và thể loại game mà bạn chọn chơi. Âm thanh trong game cũng tùy thuộc vào kênh game bạn chọn và khi nhân vật hành động cũng có âm thanh sống động.

#2. Sniper Fury - Elite Gun Shooter

  • Thể loại: Bắn súng
  • Nền tảng hỗ trợ: Windows
  • Năm phát hành: 2016
  • Nhà xuất bản: Gameloft SE

Tựa game miễn phí Sniper Fury - Elite Gun Shooter

Tựa game miễn phí Sniper Fury - Elite Gun Shooter

Sniper Fury - Elite Gun Shooter là tựa game miễn phí dựa trên chủ đề chống khủng bố hấp dẫn với những trận đấu súng đỉnh cao. Gameloft đã đầu tư công phu từ nội dung đến hình ảnh hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giây phút giải trí hòa mình vào game khó quên nhất.

Sniper Fury gây chú ý khi sở hữu nội dung game đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng mà còn bởi hệ thống vũ khí hiện đại bậc nhất. Toàn bộ trận chiến sẽ do người chơi làm chủ, thâm nhập vào đại bản doanh của kẻ thù và thực hiện mọi nhiệm vụ với độ nguy hiểm cao.

Mỗi hành động, mỗi lần bắn của bạn đều cần phải tính toán tỉ mỉ, tận dụng mọi thời cơ để tiêu diệt mục tiêu thật nhanh và hoàn thành nhiệm vụ.

#3. Dragon Mania Legends

  • Thể loại: Mô phỏng
  • Nền tảng: Windows, Android, iOS
  • Năm phát hành: 2015
  • Nhà xuất bản: Gameloft SE

Tựa game mô phỏng hấp dẫn

Tựa game mô phỏng hấp dẫn

Những ai yêu thích việc chăm sóc và huấn luyện rồng thì không nên bỏ qua tựa game này. Bạn sẽ xây dựng một hòn đảo rồng của riêng mình với những môi trường sống khác nhau để mỗi con rồng có thể phát huy hết khả năng của nó.

Hơn nữa, bạn có thể đến thăm các hòn đảo của bạn bè và tìm hiểu tính cách độc đáo của từng con rồng trong khi tương tác với chúng và nuôi dưỡng chúng.

Bạn có cơ hội khám phá thế giới theo ý muốn, xâm chiếm mỏ vàng hoặc giải phóng Dragolandia khỏi người Viking. Trò chơi có nhiều loài rồng độc đáo để khám phá từ các yếu tố khác nhau. Tựa game liên tục đưa ra những mục tiêu và nhiệm vụ cần bạn hoàn thành để nhận thưởng và rinh về những phần quà giá trị.

  • Tải xuống trò chơi Dragon Mania Legends TẠI ĐÂY

#4. Township

  • Thể loại: Mô phỏng
  • Nền tảng: Windows, Android, iOS
  • Năm phát hành: 2013
  • Nhà xuất bản: Playrix

Game nông trại kết hợp xây dựng thành phố

Game nông trại kết hợp xây dựng thành phố

Township là game nông trại kết hợp với phong cách xây dựng thành phố cực hot hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những ai yêu thích thể loại này. Luật chơi vô cùng đơn giản, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thu hoạch và xây dựng thành phố của mình ngày một lớn mạnh và thu hút nhiều cư dân sinh sống.

Với thao tác chạm vào màn hình để tương tác vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự mình làm mọi việc từ trồng trọt đến vận chuyển và mua các vật phẩm hỗ trợ trồng trọt, xây dựng. Đồ họa hoạt hình bắt mắt nhiều màu sắc tươi sáng phù hợp với tất cả mọi người, đây là tựa game được người dùng nhiều lứa tuổi vô cùng yêu thích.

#5. Asphalt 9: Legends

  • Thể loại: Thể thao, Đua xe.
  • Nền tảng: Windows, Android, iOS
  • Năm phát hành: 2018
  • Nhà xuất bản: Gameloft

Biến thành tay đua cừ khôi với Asphalt 9: Legends

Biến thành tay đua cừ khôi với Asphalt 9: Legends

Các tay đua cừ khôi không nên bỏ qua tựa game Asphalt 9: Legends bởi sau nhiều lần ra mắt trước đó, nó đã tạo được tiếng vang vô cùng lớn. Đây được coi là phiên bản hay nhất và khẳng định sự yêu thích của người chơi đối với tựa game đua xe này.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết, đây hứa hẹn sẽ là phiên bản hay nhất đem tới những trận đua tuyệt vời nhất cho các tay đua cừ khôi.

Asphalt 9: Legends quy tụ hơn 50 siêu xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tựa game sẽ cho bạn thỏa sức tranh tài ở các chế độ như đua theo cốt truyện, đua trực tuyến, đua sự kiện và đua câu lạc bộ. Hơn 30 bản nhạc nền mang đến những màn đua xe gay cấn hơn.

  • Tải Asphalt 9: Legends trên Microsoft Store TẠI ĐÂY

Trên đây là tổng hợp 5 tựa game hay trên Windows Store miễn phí. Chắc hẳn với những gợi ý trên đây bạn đã có thể lựa chọn cho mình trò chơi yêu thích để cùng bạn bè chơi xuyên ngày đêm trong thời gian rảnh rỗi này. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của Sửa chữa laptop 24h .com. Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Xem thêm

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.34706 sec| 2534.875 kb