Giá đỡ NENGGE Portable hợp kim nhôm sang trọng, cải tiến công thái học

11/02/2020 - Góc chia sẻ
Sở hữu một chiếc giá đỡ hỗ trợ việc sử dụng laptop đã rất phổ biến với người dùng hiện nay. Tuy nhiên sử dụng loại giá đỡ nào phù hợp là điều mà nhiều tín đồ công nghệ quan tâm. Trong bài viết này SUACHUALAPTOP24h.com sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm giá đỡ NENGGE Portable được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
GIÁ ĐỠ NENGGE PORTABLE HỢP KIM NHÔM SANG TRỌNG, CẢI TIẾN CÔNG THÁI HỌC
 
Tản nhiệt nhanh hay hỗ trợ tản nhiệt cho laptop là việc làm rất cần thiết khi sử dụng. Điều này giúp duy trì tuổi thọ, độ mượt, độ bền của thiết bị. Đó là lý do tại sao giá đỡ laptop ra đời để điều hòa việc tản nhiệt cũng như bảo vệ sức khỏe người dùng hạn chế suy giảm thị lực, đau mỏi vai gáy, …
Trong bài viết ngày hôm nay Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm “Giá đỡ NENGGE Portable” hợp kim nhôm sang trọng, cải tiến công thái học cho người dùng.
Giá đỡ NENGGE Portable

1. Thiết kế đa dụng 360 độ

Thiết kế làm mát giúp Laptop không bị quá nóng cho phép thông gió và luồng không khí 360 tản nhiệt mạnh mẽ, tăng cường làm mát, tăng màn hình và thúc đẩy tư thế tốt hơn. Theo thử nghiệm cho thấy rằng, diện tích tiếp xúc mặt sau lớn nhiệt năng sản sinh sẽ được đào thải tối đa. Bạn có thể sử dụng làm việc liên tục mà không phải lo lắng rằng Laptop sẽ quá nóng.
Thiết kế 360 độ ở NENGGE Portable

2. Thiết kế ERGONOMIC Công thái học

Thiết kế ERGONOMIC làm cho chiếc giá đỡ trở nên cơ học hơn, tiện dụng và thoải mái hơn cho người dùng nên chúng ta có thể điều chỉnh góc độ nhìn. Bạn có thể điều chỉnh góc độ nhìn của máy tính hoặc máy tính bảng. 7 chế độ điều chỉnh chiều cao, được thiết kế công thái học để điều chỉnh một góc thoải mái theo nhu cầu của họ, giải phóng áp lực cổ bảo vệ sức khỏe người dùng.
Thiết kế công thái học điều chỉnh góc độ người dùng

3. Chất liệu hợp kim nhôm sang trọng

Chất liệu hợp kim nhôm sang trọng được đúc tỉ mỉ. Các gờ nhôm mở tản nhiệt rỗng, không gây tắc nghẽn cấu trúc, tăng cường lưu thông không khí, tăng tốc độ tản nhiệt và thuận lợi hơn cho thông gió máy tính. Hợp kim nhôm khiến cấu trúc giá đỡ chắc chắn hỗ trợ để MacBook, Laptop đến 17 inch. 
Giá đỡ NENGGE Portable được làm bằng hợp kim nhôm

4. Dễ dàng mang theo khi di chuyển

Dễ dàng thu gọn gấp lại khi không sử dụng, dễ dàng lưu trữ, và chiếm rất ít không gian. Thuận tiện để mang theo, bạn có thể đặt nó trong ba lô hoặc túi xách và sử dụng khi đi du lịch, làm việc, giải trí ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu khi cần. 
Sử dụng thuận tiện ở bất cứ khi nào cần

5. Tương thích sử dụng đa dạng

Không chỉ sử dụng tương thích đa dạng các thiết bị như Apple MacBook (Pro / Air / Retina) / Dell XPS Series / HP Envy Series / Máy tính xách tay Samsung 9 / Lenovo Yoga 4 Pro / Asus ZEN Book Dòng U / Microsoft Surface Book Series / Google Pixel C. Máy tính xách tay 11-15,6 inch khác. Bạn có thể sử dụng giá đỡ NENGGE Portable để đọc sách, đọc truyện, tạp chí, xem phim …
Trên đây Sửa chữa Laptop 24h .com đã giới thiệu đến bạn model giá đỡ NENGGE Portable. Sử dụng giá đỡ NENGGE Portable sẽ giúp bạn làm việc với laptop thoải mái cũng như bảo vệ sức khỏe của bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích từ Sửa chữa Laptop 24h .com nhé.

Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.27232 sec| 2491.656 kb