Mục lục nội dung

Google tự hào khoe phiên bản Chrome nhanh hơn Safari bản mới nhất

10/03/2022 - Góc chia sẻ
Theo tin tức của từ Google, đội ngũ phát triển của Google Chrome cho biết phiên bản mới nhất của trình duyệt này đã có tốc độ vượt qua Safari và nhanh hơn phiên bản từ 1,5 năm trước 43%.
Mục lục nội dung
[xem]

Google tự hào khoe Chrome nhanh hơn Safari

Google tự hào khoe Chrome nhanh hơn Safari

Phiên bản Chrome M99 mới nhất đã lập kỷ lục trong bài kiểm tra điểm chuẩn Speedometer của chính Apple, điểm này cũng vượt qua cả Safari.

Chrome nhanh hơn Safari

Đã có bài đăng trên blog Chrome của Google đã nêu chi tiết về những cải tiến về tốc độ về sự cải tiến của Chrome trong thời gian vừa qua đặc biệt về các JavaScript và đồ họa bên trong ứng dụng. 

Ứng dụng Speedometer benchmark được tạo ra để mô phỏng trải nghiệm website chạy trên các công nghệ khác nhau và đo điểm số về tốc độ phản hồi từ trang web đến người dùng. Ngoài ra, Google cũng đa đo đạc và chạy thử trên 2 sản phẩm của Apple là Macbook Pro 13 inch và Macbook Pro 14 inch, cả 2 thiết bị đều sử dụng chip xử lý M1.

Tốc độ phản hồi của chrome nhỉnh hơn safari

Tốc độ phản hồi của chrome nhỉnh hơn safari

Kết quả cho thấy Chrome có chút nhỉnh hơn so với Safari. Tuy nhiên, nếu chỉ so sánh về tốc độ phản hồi mà quyết định Chrome hơn Safari thì không công bằng, vì với mỗi trình duyệt này, điểm mạnh và điểm yếu là khác nhau.

Tốc độ giữa 2 trình duyệt này cũng không thể so sánh bằng trực quan mà phải đo bằng công cụ chuyên dụng khác. Hãy theo dõi Sửa chữa Laptop 24h .com để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ!


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
X
Đặt lịch hẹn sửa chữa
Hãy đặt lịch trước để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn
Liên hệ tổng đài 1800 6024 - Hoặc 085 245 3366 để được đặt lịch.
X
Tra cứu bảo hành
Dễ dàng theo dõi tình trạng bảo hành máy của bạn
Tra cứu thông tin bảo hành

Nhập thông tin bảo hành

Đặt lịch

0.29140 sec| 2478.141 kb